Quảng cáo

Pep Guardiola muốn cướp siêu hậu vệ khỏi tay Mourinho

Thứ năm, 23/04/2015 17:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thông tin từ báo chí Đức cho hay, HLV Pep Guardiola rất thích mẫu hậu vệ như Ivanovic và đang lên kế hoạch cướp ngôi sao này khỏi Chelsea.

Pep Guardiola, Ivanovic, Mourinho, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh,  Ivanovic, Ivanovic chia tay Chelsea, chelsea bán  Ivanovic, Bayern muốn có IvanovicIvanovic lọt vào tầm ngắm của Bayern

Phong độ của ngôi sao người Serbia kể từ đầu mùa đến giờ là hết sức ổn định. Mặc dù đã bước sang tuổi 31 nhưng Ivanovic vẫn giữ vai trò vô cùng quan trọng nơi hàng thủ Chelsea và được giới chuyên môn đánh giá là một trong những hậu vệ toàn diện nhất châu Âu hiện nay.

VIDEO: David Luiz gây gổ với Ivanovic trong đường hầm

Theo thống kê, cầu thủ mang áo số 2 đã ghi được 6 bàn thắng đồng thời có 3 pha kiến tạo cho đội bóng thành London, một thành tích thực sự ấn tượng với cầu thủ chơi ở vị trí hậu vệ cánh.

Thông tin từ tờ Bild của Đức cho hay, Bayern đã đưa Ivanovic vào danh sách những mục tiêu cần chiêu mộ cho kỳ chuyển nhượng sắp tới. Pep Guardiola rất ấn tượng với phong độ của Ivanovic và muốn chiêu mộ anh về Allianz Arena.

Hợp đồng hiện tại của Ivanovic với Chelsea sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới. Và tại Chelsea từ lâu đã có chính sách chỉ gia hạn từng năm với những cầu thủ trên 30 tuổi, điều này sẽ khiến ngôi sao người Serbia phải cân nhắc về tương lai cũng như lời chào mời đến từ Bayern.

Ivanovic đầu quân cho Chelsea từ Lokomotiv Moscow hồi 2008 với mức phí 9,5 triệu bảng. Kể từ đó đến nay, anh đã cùng CLB chinh phục nhiều danh hiệu cao quý như Premier League, Champions League hay Europa League.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Ivanovic Mourinho Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Ivanovic Ivanovic chia tay Chelsea chelsea bán Ivanovic Bayern muốn có Ivanovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT