Quảng cáo

Cesc Fabregas chỉ ra thay đổi giúp Chelsea đánh bại MU

Thứ hai, 20/04/2015 14:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Cesc Fabregas cho hay, chính việc thay đổi ở hàng tiền vệ là chìa khóa giúp Chelsea đánh bại Man Utd vào thứ 7 vừa qua.

Chelsea 1-0 MU,tỷ số Chelsea 1-0 MU,kết quả Chelsea 1-0 MU,tỷ số kết quả Chelsea 1-0 MU,tỷ số trận đấu Chelsea 1-0 MU,Mourinho, Di Maria, Di Maria rời man utd,, Terry,rooneyChelsea đã có 3 điểm quan trọng trước Man Utd

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã được HLV Mourinho sử dụng với vai trò của một cầu thủ chơi tự do hỗ trợ bộ đôi Didier Drogba cùng Eden Hazard. Chính thay đổi này đã giúp Cesc Fabregas thi đấu thành công, góp phần vào chiến thắng của The Blues trước Quỷ đỏ.

Hài lòng với chiến thắng của Chelsea, Cesc Fabregas cho biết: “Chúng tôi phải đặt một ai vào vị trí theo kèm Fellaini, đặc biệt là với những đường bóng dài, vì vậy mà lối thi đấu của chúng tôi đã có chút thay đổi và Zouma đã làm rất tốt.

Tôi nghĩ rằng tương lai cậu ấy là trở thành một trung vệ nhưng cậu ấy cũng đã làm rất tốt trong vị trí tiền vệ trung tâm khi cần. Zouma đã thi đấu rất tốt trong trận chung kết trước Spurs tại Capital One Cup hay trận đấu với West Ham trong tuần này. Cậu ấy thực sự là một cầu thủ tốt, ham học hỏi và muốn được thể hiện.

Nếu tôi chơi ở vị trí đó như bình thường, tôi sẽ tranh chấp bóng nhiều hơn so với việc xử lý những đường bóng dài và nó là một khía cạnh thuộc về thể lực trong suốt trận đấu. Đó là lý do tại sao HLV Mourinho đã giành chiến thắng. Kế hoạch của chúng tôi đã diễn ra rất tốt đẹp.

Video clip bàn thắng: Chelsea vs MU (Ngoại Hạng Anh 2014/15)

Trận đấu tối thứ 7 thực sự là một màn trình diễn tuyệt vời và là một chiến thắng tuyệt vời với Chelsea. Khi bạn giành chiến thắng có nghĩa là bạn đã thi đấu tốt, đặc biệt là trước MU – một đội bóng khá mạnh. Chúng tôi biết rằng mình không thể thua bởi vì MU đang xếp ngay sau mình và tất nhiên chúng tôi không thể cho họ hy vọng về ngôi đầu bảng”.

Nếu giành chiến thắng trong 2 trận tiếp theo trước Arsenal và Leicester, Chelsea sẽ giành ngôi vô địch Ngoại hạng Anh. Fabregas rất tự tin về viễn cảnh đó, tuy nhiên, trước mắt họ cần chú ý đến trận derby London với Arsenal vào chủ nhật.

Fabregas chia sẻ quan điểm của mình khi được hỏi về danh hiệu trong mùa giải năm nay: “Nghe có vẻ lớn lao nhưng chúng tôi đang ở giai đoạn nước rút quan trọng. Chelsea có 10 điểm ở phía trước và chúng tôi đương nhiên không thể cho đối thủ của mình hy vọng. Đội bóng của tôi cần có một màn trình diễn xuất sắc khác bởi vì Emirates thực sự là một địa điểm không dễ dàng để giành 3 điểm.

Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn muốn mình sẽ giành chiến thắng, càng sớm càng tốt. Chúng tôi muốn truyền cảm hứng cho những người hâm mộ. Đã 5 năm liên tiếp Chelsea không giành được danh hiệu nào tại Premier League, còn với tôi đó là 27 năm; do đó tôi rất mong muốn có thể cùng đội bóng của mình giành chiến thắng càng sớm càng tốt”.

Mai Linh

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea 1-0 MU tỷ số Chelsea 1-0 MU kết quả Chelsea 1-0 MU tỷ số kết quả Chelsea 1-0 MU tỷ số trận đấu Chelsea 1-0 MU Mourinho Di Maria Di Maria rời man utd Terry rooney Cesc Fabregas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT