Quảng cáo

Di Maria bất ngờ nói về tương lai sau trận thua Chelsea

Chủ nhật, 19/04/2015 10:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đánh mất vị trí chính thức nhưng tiền vệ Di Maria khẳng định anh sẽ tiếp tục ở lại Man Utd để tìm kiếm một vị trí chính thức chứ không ra đi như lời đồn đại trước đó.

Chelsea 1-0 MU,tỷ số Chelsea 1-0 MU,kết quả Chelsea 1-0 MU,tỷ số kết quả Chelsea 1-0 MU,tỷ số trận đấu Chelsea 1-0 MU,Mourinho, Di Maria, Di Maria rời man utd, Di Maria quyết bám trụ ở Old Trafford

Ở trận đối đầu với Chelsea vào đêm qua, Di Maria tiếp tục phải làm bạn với băng ghế dự bị và chỉ được vào sân khi thời gian trận đấu đã đi qua 2/3 thời gian. Những phút út ỏi trên sân khiến cầu thủ này không thể hiện được nhiều.

Video clip bàn thắng: Chelsea vs MU (Ngoại Hạng Anh 2014/15)

Chứng kiến những gì Di Maria đang gặp phải, nhiều tờ báo ở Anh và fan của cầu thủ này đã nghĩ đến phương án anh ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Tuy nhiên tiền vệ người Argentina đã phủ nhận tất cả, đồng thời khẳng định sẽ ở lại để chứng tỏ khả năng.

Phát biểu sau trận thua Chelsea, cựu cầu thủ Real Madrid cho biết: “Nhiều tờ báo luôn nói về tương lai của tôi và những khó khăn trong màu áo mới. Tuy nhiên trải qua quãng thời gian qua, tôi khẳng định mình muốn ở lại với Man Utd.

Hiện tại gia đình tôi đã quen với cuộc sống ở đây và tôi cũng đang tập luyện để quen với phong cách thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh. Một năm làm quen với môi trường mới đủ cho tôi lấy lại phong độ mùa tới.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea 1-0 MU tỷ số Chelsea 1-0 MU kết quả Chelsea 1-0 MU tỷ số kết quả Chelsea 1-0 MU tỷ số trận đấu Chelsea 1-0 MU Mourinho Di Maria Di Maria rời man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT