Quảng cáo

Man Utd lên kế hoạch đưa Isco về Old Trafford

Thứ bảy, 18/04/2015 16:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – BLĐ Man Utd đang lên kế hoạch duyệt chi 25 triệu bảng để thuyết phục phía Real Madrid nhượng lại tiền vệ Isco ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

 Man Utd, Isco, Old Trafford, Van Gaal, Isco về man utd, man utd chiêu mộ Isco, tin chuyển nhượng, ngoại hạng Anh, bóng đá anhIsco lọt vào tầm ngắm của Man Utd

Đến với Real Madrid, Isco đã có sự khởi đầu như mơ khi ra mắt thành công ở trận thắng Real Betis 2-1, trong đó anh ghi 1 bàn và đóng góp 1 đường chuyền thành bàn. Đã có những lúc, Isco được đem ra so sánh với huyền thoại của Bernabeu là Zinedine Zidane.

Tuy nhiên, dưới sự cầm quân của HLV Ancelotti, Isco không có nhiều cơ hội ra sân và tài năng của anh cứ dần bị mài mòn trên băng ghế dự bị theo ngày tháng

VIDEO: Pha kiến tạo trivela đẳng cấp của Iscoa

Ở Tây Ban Nha, nhiều thông tin cho rằng Isco đang không hạnh phúc sau khi mất vị trí chính thức vì sự trở lại của James Rodriguez. Điều này trở thành cơ hội để những đội bóng lớn nước ngoài lôi kéo Isco. Man Utd là một trong số đó.

 

 

HLV Van Gaal đã xác định sẽ tiến hành một cuộc thay máu ồ ạt trong mùa hè năm nay, nhằm chuẩn bị cho mùa giải mà Man Utd trở lại với Champions League.

Isco là mẫu cầu thủ đa năng, có thể đá tốt nhiều vị trí hàng tiền vệ hoặc tấn công. Sự hiện diện của Isco có thể cũng sẽ giúp Di Maria thi đấu bùng nổ hơn, vì hai người khá hiểu nhau.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Isco Old Trafford Van Gaal Isco về man utd man utd chiêu mộ Isco tin chuyển nhượng ngoại hạng Anh bóng đá anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT