Quảng cáo

Fabregas khoe ‘vũ khí mới’ trước trận đấu với Man Utd

Thứ bảy, 18/04/2015 13:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Cesc Fabregas vừa trình làng một đôi giày mới toanh và hy vọng anh sẽ sử dụng nó trong trận đấu giữa Chelsea và Man Utd vào đêm nay.

Chelsea vs MU, trực tiếp Chelsea vs MU, link xem Chelsea vs MU, dự đoán Chelsea vs MU, chelsea vs mu, chelsea và mu, chelsea đấu muFabregas và ‘vũ khí mới’ cho trận gặp Man Utd

Man Utd đang sở hữu chuỗi 6 trận thắng liên tiếp ở giải Ngoại hạng Anh. Thành tích này giúp Quỷ đỏ leo lên vị trí thứ 3, nuôi tham vọng giành ngôi á quân của Arsenal.

Tuy nhiên nhiệm vụ của Man Utd sẽ khó thực hiện khi cuối tuần này, họ sẽ có chuyến hành quân đến sân Stamford Bridge của Chelsea. Thành tích đối đầu ở 5 trận gần đây của đôi bên đang nghiêng hẳn về phía The Blues với 3 chiến thắng và 2 trận hòa.

VIDEO: Pha solo ghi bàn từ giữa sân của Fabregas trong màu áo Arsenal

Trước khi bước vào trận đấu này phía Chelsea rất tự tin, lợi thế sân nhà giúp họ hướng đến 3 điểm. Tiền vệ Cesc Fabregas sẽ có thêm động lực rất lớn khi anh nhận được một món quà ý nghĩa từ hãng đồ dùng thể thao Puma.

Cụ thể, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ sử dụng đôi giày có tên Puma Evopower 1.2. Đây là mẫu giày đầu tiên sử dụng công nghệ sản xuất phần da Upper đã tối ưu. Công nghệ này cho phần da Upper được thiết kế khá nhẵn hỗ trợ các tiền đạo dứt điểm một cách chính xác.

Ngoài ra, Puma còn sử dụng công nghệ Griptex giống với dòng giày evoSPEED. Công nghệ này là công nghệ in 3D tạo ra bề mặt vân nổi hỗ trợ cầu thủ trong việc kiểm soát và cảm giác bóng tốt trong các điều kiện thời tiết khác nhau.

Rõ ràng đây là một phần thưởng vô cùng xứng đáng cho những đóng góp của Cesc Fabregas ở mùa giải vừa qua. Nếu tiếp tục thi đấu đúng phong độ, Fabregas và đồng đội đủ khả năng đánh bại Man Utd.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs MU trực tiếp Chelsea vs MU link xem Chelsea vs MU dự đoán Chelsea vs MU chelsea vs mu chelsea và mu chelsea đấu mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT