Quảng cáo

Thẻ đỏ của Di Maria là chìa khóa giúp Man Utd hồi sinh

Thứ bảy, 18/04/2015 09:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Huyền thoại của Man Utd - Paul Scholes tin rằng chiếc thẻ đỏ của Di Maria ở trận đấu với Arsenal đã “giải cứu” Man Utd khỏi một mùa giải thất bại.

Di Maria, man Utd, Arsenal, Paul Scholes, Di Maria nhận thẻ đỏ, Di Maria giúp MU hồi sinh, Man Utd hồi sinh, Man Utd vs Arsenal, Chelsea vs MU, chelsea đối đầu MUDi Maria nhận thẻ đỏ ở trận gặp Arsenal

Còn nhớ ở trận tứ kết FA Cup giữa Man Utd và Arsenal, bản hợp đồng đắt giá của Quỷ đỏ Ángel Di María bị truất quyền thi đấu do kéo áo trọng tài Michael Oliver. Những tưởng đây sẽ là bước ngoặt khiến Man Utd thi đấu sa sút, đứng trước một mùa giải trắng tay.

Tuy nhiên HLV Van Gaal đã có những sự điều chỉnh hợp lý giúp Man Utd toàn thắng 4 trận trước Tottenham, Liverpool, Aston Villa và Man City. Việc Mata thi đấu quá thăng hoa khi được trao cơ hội được cho là chìa khóa dẫn đến phong độ ấn tượng của Quỷ đỏ.

VIDEO: Di Maria bị đuổi khỏi sân vì gây hấn với trọng tài

Hiện Di Maria đã hết án treo giò nhưng tiền vệ người Argentina vẫn phải chấp nhận vị trí trên băng ghế dự bị. HLV Van Gaal đã tìm ra được đội hình tối ưu cho Quỷ đỏ sau 9 tháng nắm quyền tại Old Trafford.

Theo phân tích của Scholes, chiến lược gia người Hà Lan chỉ có thể xây dựng một đội hình mới và thành công trong thời gian qua. Nếu Di Maria không bị loại, Quỷ đỏ chắc chắn không thể đánh bại Tottenham, Liverpool hay Man City.

Cựu tiền vệ Quỷ đỏ cho hay: “Tôi nghĩ thẻ đỏ của Di Maria ở trận Arsenal đã giúp Van Gaal xây dựng được đội hình chiến thuật mới. Nhìn vào các vị trí cự thể, sự bùng nổ lại đến từ những cái tên từng bị lãng quên như Mata, Fellaini hay Ashley Young.

Cả ba tưởng như sẽ bị đẩy ra khỏi sân Old Trafford nhưng giờ họ lại giữ tầm ảnh hưởng lớn. Trận derby Manchester vừa qua, mọi người chú ý đến Fellaini và Young, nhưng tôi đặc biệt ấn tượng với Juan Mata.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Di Maria man Utd Arsenal Paul Scholes Di Maria nhận thẻ đỏ Di Maria giúp MU hồi sinh Man Utd hồi sinh Man Utd vs Arsenal Chelsea vs MU chelsea đối đầu MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT