Quảng cáo

Man Utd mua “hung thần” của Bayern thay Falcao

Thứ sáu, 17/04/2015 10:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thông tin từ Daily Star cho hay, BLĐ Man Utd đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Jackson Martinez của Porto để thay thế cho Radamel Falcao.

Man Utd, Jackson Martinez, Porto, Radamel Falcao, “hung thần” của Bayern,  Jackson Martinez, Jackson Martinez đến Man Utd, Mu chiêu mộ Jackson MartinezJackson Martinez lọt vào tầm ngắm của Man Utd

Theo thống kê, trải qua 21 trận đấu tại Premier League, Falcao chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng, hiệu suất được xem là hết sức “tầm thường” đối với một chân sút thuộc diện đẳng cấp hàng đầu thế giới như Falcao.

Mất dần kiên nhẫn, BLĐ Quỷ đỏ đã lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế tiền đạo người Colombia. Mục tiêu mà Quỷ đỏ hướng đến là đồng hương của Falcao - Jackson Martinez, cầu thủ đã gây ấn tượng mạnh ở vòng tứ kết Champions League trước Porto.

Video clip bàn thắng: Porto 3-1 Bayern Munich (Tứ kết Champions League)

Chính Jackson Martinez là người đã khiến hàng thủ của Hùm xám có một ngày thi đấu mệt nhoài. Tiền đạo này ghi được 1 bàn thắng và trực tiếp mang về 1 quả penalty cho Porto. Ngoài ra, cầu thủ 28 tuổi cũng đang duy trì phong độ hết sức ổn định tại Porto với tổng cộng 26 pha lập công trên mọi đấu trường (31 lần ra sân).

Được biết, mức giá chuyển nhượng của Jackson Martinez hiện rơi vào khoảng 40 triệu euro, một con số không phải là quá lớn so với tài năng cũng như đẳng cấp mà tiền đạo này đã thể hiện.

Hiện Man Utd đang thi đấu ổn định ở giải Ngoại hạng Anh, cơ hội để họ trở lại đấu trường Champions League đang rất rộng mở. Thế nên sẽ không quá bất ngờ khi HLV Van Gaal sẽ chi tiêu mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè để đưa về Old Trafford những bản hợp đồng chất lượng.

Có Jackson Martinez, Man Utd sẽ không còn lo lắng trong việc tìm người đá cặp với Rooney. Tiền đạo người Anh đang đảm nhận quá nhiều nhiệm vụ, còn Robin van Persie không còn giữ được phong độ vì tuổi tác và chấn thương.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Jackson Martinez Porto Radamel Falcao “hung thần” của Bayern Jackson Martinez Jackson Martinez đến Man Utd Mu chiêu mộ Jackson Martinez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT