Quảng cáo

Man Utd sẽ đối đầu Chelsea, Barca và PSG vào mùa Hè

Thứ năm, 16/04/2015 11:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù mùa giải 2014-15 chưa chính thức hạ màn nhưng các ông lớn của châu Âu đã lên kế hoạch du đấu Hè. Theo đó Man Utd Chelsea, Barcelona và Paris Saint-Germain sẽ góp mặt ở giải giao hữu International Champions Cup trên đất Mỹ.

Man Utd, Chelsea, Barca, PSG,  du đấu Hè 2015, du đấu Hè 2015 của MU,  du đấu Hè 2015 của  Chelsea,  du đấu Hè 2015 của Barca, International Champions Cup, Lịch thi đấu International Champions CupMan Utd là đội VĐ ICC mùa giải năm ngoái

Chiều thứ Tư vừa qua, BTC ICC tiết lộ danh sách các CLB chính thức tham gia du đấu gồm: Man Utd, Chelsea, Barca, Porto, Fiorentina và PSG đến từ châu Âu; New York Red Bulls, San Jose Earthquakes và LA Galaxy đến từ MLS.

Tại mùa giải ICC 2014, Man Utd đã thi đấu khá ấn tượng với sơ đồ 3-5-2 trước những đối thủ sừng sỏ Real Madrid, AS Roma và Liverpool. Chung cuộc, Quỷ đỏ đã đăng quang ngôi vương một cách không thể thuyết phục hơn.

Nhớ lại, SVĐ Michigan đã chứng kiến một trận thư hùng giữa Man United và Real Madrid hồi năm ngoái, thu hút hơn 109.318 khán giả, từ đó thiết lập một kỷ lục về số lượng khán giả Mỹ tới sân theo dõi một trận bóng đá.

Mùa giải ICC năm nay, mặc dù còn đang bận rộn chinh chiến trên các mặt trận ở giải đấu quốc nội, song các đội bóng lớn Châu Âu như Man Utd và Chelsea vẫn hăng hái tham gia chuyến viếng thăm đất Mỹ.

Video clip bàn thắng: Man Utd - Man City (V32 - Premier League)

Mới đây, Giám đốc điều hành của United Group Richard Arnold chia sẻ: Các CLB rất vui mừng khi được hội ngộ tại chuyến du đấu 2015. Dư âm chiến thắng của đội bóng nửa Đỏ thành Manchester vẫn còn âm vang trong lòng của hơn 109.318 khán giả Mỹ.

“Hành trình du đấu mùa hè này sẽ đánh dấu chuyến viếng thăm mới nhất trở lại đây của các CLB nước Anh. Giải đấu này cũng hứa hẹn một thương vụ quảng bá và thương mại siêu lợi nhuận cho các ông lớn Châu Âu với một lượng CĐV đông đảo gấp nhiều lần năm ngoái, ước tính hơn 8 triệu người.”

Về phía BLĐ The Blues, Chủ tịch CLB, ông Bruce Buck phát biểu: "Tôi rất hài lòng khi Chelsea tham gia giải đấu này và thi đấu với những đội bóng ưu tú đến từ khắp nơi trên Thế giới."

"Chúng tôi hướng đến lần thứ tám trở lại Bắc Mỹ trong vòng 12 năm qua, và ghé thăm một số địa điểm mang tính biểu tượng mà tôi tin chắc đó sẽ là nguồn động viên to lớn cho Chelsea. Đội bóng hiểu rằng đây là cơ hội có một không hai để Mourinho cùng các học trò có được sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải 2015/16 đầy sôi động.  "

Lúc này, Chủ tịch Chris Klein của LA Galaxy cũng chia sẻ: "Đây là cơ hội có một không hai để Los Galacticos có dịp cọ xát với những đội bóng tên tuổi đến từ phía bên kia đại dương”.

Hiện, mọi thông tin chi tiết liên quan đến các cặp đấu, ngày thi đấu, giá vé dự kiến sẽ sớm được Ban tổ chức giải công bố vào ngày 28 tháng 4 ở New York.

Minh Trang

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Chelsea Barca PSG du đấu Hè 2015 du đấu Hè 2015 của MU du đấu Hè 2015 của Chelsea du đấu Hè 2015 của Barca International Champions Cup Lịch thi đấu International Champions Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT