Quảng cáo

Man Utd đạt được thỏa thuận sơ bộ với Nathaniel Clyne

Thứ tư, 15/04/2015 13:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ phóng viên David McDonnell của tờ The Mirror thì Man Utd đã đạt được thỏa thuận sơ bộ trong việc chiêu mộ hậu vệ cánh phải Nathaniel Clyne bên phía Southampton.

Man Utd, Nathaniel Clyne, ĐT Anh, Nathaniel Clyne tự tin tỏa sáng, Man Utd muốn có Nathaniel Clyne, Manchester United, Nathaniel Clyne, HLV Roy Hodgson, MU mua được Nathaniel ClyneMan Utd sắp có được Nathaniel Clyne

Tới đầu tháng 7 thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015 mới chính thức mở cửa nhưng từ thời điểm này, Man Utd đã lên kế hoạch tăng cường lực lượng, chuẩn bị cho mùa giải mới. Hiện Quỷ đỏ để ý đến rất nhiều ngôi sao như Mats Hummels, Cavani, Depay và Clyne… và họ đang thu được những kết quả đầu tiên.

Video clip bàn thắng: Man Utd - Man City (V32 - Premier League)

Mới đây, phóng viên McDonnell của tờ Mirror (Anh) đã bất ngờ xuất hiện trên kênh… MUTV cung cấp thông tin Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ của Southampton, Nathaniel Clyne. Được biết, để có được hậu vệ phải của Southampton, Man Utd phải bỏ ra 20 triệu bảng kèm theo tiền đạo Javier Hernandez.

Thông tin này rất cơ cơ sở bởi, HLV HLV Koeman đang tìm kiếm một tiền đạo để nâng cấp hàng tấn công cho Southampton, trong khi Nathaniel Clyne cũng từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân St Mary's.

Nguyện vọng của hậu vệ người Anh là được thi đấu ở Champions League nên việc ở lại Southampton là điều khó có thể thực hiện được. Hơn nữa, đến với Man Utd, cơ hội giành những danh hiệu cùng mức lương ổn định sẽ tốt hơn cho Nathaniel Clyne.

Nếu những thông tin mà McDonnell đưa ra là đúng sự thật thì Man Utd sẽ có một sự bổ sung vô cùng chất lượng cho hành lang cánh phải. Ở mùa giải năm nay, HLV Van Gaal thường xuyên sử dụng Valencia, dù vị trí sở trường của cầu thủ này là tiền vệ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Nathaniel Clyne ĐT Anh Nathaniel Clyne tự tin tỏa sáng Man Utd muốn có Nathaniel Clyne Manchester United Nathaniel Clyne HLV Roy Hodgson MU mua được Nathaniel Clyne
Xem thêm
TIN NỔI BẬT