Quảng cáo

Daley Blind tiết lộ bí quyết giúp MU hạ Man City

Thứ tư, 15/04/2015 10:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hậu vệ Daley Blind tin rằng cuộc thảo luận trước trận đấu của Wayne Rooney đã truyền cảm hứng giúp Man Utd đánh bại Man City vào cuối tuần qua.

Daley Blind, Man Utd, Rooney, Man Utd 4-2 Man City, HLV Van Gaal, Rooney, tỷ số Man Utd 4-2 Man City, kết quả Man Utd 4-2 Man City, tỷ số kết quả Man Utd 4-2 Man CityBlind có màn thể hiện tốt trước Man City

Daley Blind đánh giá cao cuộc thảo luận nhóm trước trận đấu do Wayne Rooney chủ trì về việc làm thế nào để kết thúc chuỗi trận thất bại liên tiếp trước Man City.

Ngôi sao người Hà Lan  cho hay: “Đó là điều luôn nằm trong suy nghĩ của tất cả chúng tôi và theo suốt cả đội bóng. Mọi người đều hiểu trận đấu này quan trọng như thế nào bởi vì nó không đơn thuần  chỉ là một cuộc cạnh tranh ở cuối mùa giải mà còn bởi vì ảnh hưởng của những trận thua trước đây.

Wayne Rooney nhắc đến vấn đề này trong phòng thay đồ trước khi chúng tôi bắt đầu trận đấu và nó trở thành một điều mà chúng tôi buộc phải tự nhắc nhở mình khi ra sân. Bạn có thể nhìn thấy mọi người đều đang khích lệ nhau.

Video clip bàn thắng: Man Utd - Man City (V32 - Premier League)

Có thể sau khoảng 5 phút thi đấu đầu tiên chúng tôi đã không làm được điều đó nhưng rất nhanh sau đó đội bóng của tôi đã bắt kịp trận đấu và chơi tốt. Cổ động viên ở phía sau đang cổ vũ cho Man Utd rất tuyệt”.

Dalay Blind cũng cảnh báo trước với Man Utd rằng họ cần phải tập trung vào phần cuối của mùa giải hơn là nghĩ đến những thách thức để có được chiếc vé tham dự Champions League mùa giải năm sau mà trước mắ là trận đấu với Chelsea vào thứ 7 tới.

Blind cũng nói thêm: "Tôi nghĩ rằng Manchester United luôn là một CLB thi đấu vì danh hiệu. Tất nhiên, các CLB khác cũng đang quan sát chúng tôi, nhưng chúng tôi cũng cần phải tự nhìn nhận lại chính mình trong mùa giải này, trong từng trận đấu mình tham gia, chỉ cần chú ý hơn vào những thứ đó thì sẽ biết được đâu là điểm dừng.

Chúng tôi không phải chú ý quá nhiều đến Chelsea. Thay vào đó, Man Utd nên nhìn lại chính bản thân mình. Hãy xem bất kỳ trận đấu nào cũng là trận chung kết và chúng tôi phải tin tưởng vào chính mình để có phong độ tốt nhất.”

Mai Linh

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Daley Blind Man Utd Rooney Man Utd 4-2 Man City HLV Van Gaal Rooney tỷ số Man Utd 4-2 Man City kết quả Man Utd 4-2 Man City tỷ số kết quả Man Utd 4-2 Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT