Quảng cáo

Bản tin chuyển nhượng Manchester United ngày 14/04

Thứ ba, 14/04/2015 10:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Gần đây, HLV Van Gaal liên tục đưa ra những lời đồn đoán về danh sách cần mua sắm gấp trong kì chuyển nhượng mùa Hè như Gareth Bale, Danny Hollands, … Kẻ đến, người đi. Vậy số phận của những cầu thủ không còn được trọng dụng ở Man Utd sẽ ra sao?

Bản tin chuyển nhượng, Man Utd, Bản tin chuyển nhượng MU, Gareth Bale, Danny Hollands, Ashley Young giảm lương, Ashley Young ở lại MU, Ashley Young gia hạn HĐMan Utd được cho là sẽ có một kỳ chuyển nhượng nhiều biến động

1.      Ashley Young giảm lương để ở lại Old Trafford

Cập bến Old Trafford theo bản hợp đồng với mức giá 120.000 bảng/tuần hồi năm 2011. Tưởng chừng tiền vệ người Anh sớm phải chia tay thành Manchester khi Van Gaal tiếp quản ghế nóng từ David Moyes vì không được trọng dụng. Song trong bối cảnh cơn bão chấn thương hoành hành ở Old Trafford, Ashley Young được trao cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

Không phụ sự tin tưởng của người thầy, tiền vệ 29 tuổi có phong độ ấn tượng và dần chiếm được suất đá chính bên hành lang cánh trái và đẩy Di Maria lên băng ghế dự bị. Tình đến thời điểm hiện tại, anh  đã 24 lần ra sân ở đấu trường quốc nội NHA.

Nhất là, trong trận derby Manchester (12/04) mới đây, cựu tiền vệ Aston Villa đã gây ấn tượng mạnh với bàn mở tỉ số và hai pha kiến tạo giúp Man Utd đè bẹp đội bóng cùng thành phố với tỷ số cách biệt 4-2. Riêng Ashley Young được bầu là Cầu thủ hay nhất trận.

VIDEO: Màn trình diễn thăng hoa của Young trong trận derby thành Manchester

Hiện, hợp đồng của tiền vệ người Anh với Man Utd chỉ còn 1 năm. Trong khi BLĐ Man Utd đang muốn thay máu toàn bộ đội bóng, việc ra đi hay ở của anh thực sự đáng bàn đến.

Mới đây, HLV Louis Van Gaal đã “bật đèn xanh” cho CLB trong việc gia hạn hợp đồng với cựu cầu thủ Aston Villa, với điều kiện anh phải giảm lương. Vì tiếp tục muốn sat cánh thi đấu dưới màu Quỷ đỏ, tiền vệ 29 tuổi này chấp nhận yêu cầu của đội bóng để đổi lại bản hợp đồng 3 năm. Chứng kiến sự hồi sinh mạnh mẽ của học trò cũ, HLV tuyển Anh Roy Hodgson phải cân nhắc triệu tập Young trở lại thi đấu.

2.      Siêu dự bị Javier Hernande tìm kiếm cơ hội mới

Cũng tương tự như người đồng nghiệp Ashley Young, tiền đạo Javier Hernande cũng trở nên quen mặt trên băng ghế dự bị mặc dù cập bến Old Trafford trước Young 1 năm.

Hiện, cầu thủ người Mexico đang thi đấu dưới dạng cho mượn ở Real Madrid. Tuy nhiên, trong trận Real Madrid gặp Eibar (11/04), trong khi hàng loạt các chân sút chính vắng mặt vì chấn thương thì những kép phụ như Chicharito có dịp tỏa sáng. Chicharito đã chơi khá ấn tượng đóng góp vào thắng lợi 3-0 của đội nhà.

 

 

“Chicharito đã chơi rất tốt. Cậu ấy vẫn là người của Manchester Unietd, nhưng chúng tôi sẽ mở cuộc đàm phán về tương lai tiền đạo này vào cuối mùa”, HLV Ancelotti cho biết.

Mặc dù cho mượn từ năm ngoái song Quỷ đỏ vẫn chưa hề có ý định cho gọi anh trở lại Old Trafford. Trong khi hợp đồng cho mượn của tuyển thủ Mexico sẽ hết hạn vào tháng 6 tới, nếu đội bóng chủ sân Bernabeu không có những động thái tích cực về việc giữ chân tiền đạo này thì buộc anh phải tính đến việc tìm bến đỗ mới cho mình.

3.      Man Utd chưa dừng theo đuổi Bale, có thể đổi David De Gea lấy Casillas

Trong khi muốn đẩy “người thừa” sang Real Madrid thì BLĐ Quỷ đỏ ngỏ ý muốn sở hữu cho được những ngôi sao tầm cỡ Gareth Bale hiện đang khoác áo đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha.

Quả thực Gareth Bale đang đối diện với rất nhiều khó khăn ở Bernabeu, sau khi tiền vệ người Xứ Wales không còn được các CĐV nhà tin tưởng. Hiện BLĐ Real Madrid họ cũng đang cân nhắc có nên bán Bale hay không. Dù có hiệu suất ghi bàn nhiều thứ 3 ở Real Madrid sau Ronaldo và Benzema nhưng Bale vẫn chưa làm hài lòng những CĐV khó tính.

Một nguồn tin ở Tây Ban Nha tiết lộ cho ESPN: “Rất có thể Iker Casillas sẽ ra đi vào mùa Hè này và nhà ĐKVĐ Champions League muốn De Gea thay thế trực tiếp Casillas”.

Theo tờ El Confidencial (Tây Ban Nha), Real Madrid không sẵn sàng đẩy Iker Casillas khỏi Bernabeu bởi anh là biểu tượng của CLB. Tuy nhiên, Real Madrid cần đẩy Casillas đi nếu muốn chiêu mộ De Gea. Casillas ý thức điều này và nắm lợi thế trong cuộc đàm phán với Real Madrid.

 

Minh Trang

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bản tin chuyển nhượng Man Utd Bản tin chuyển nhượng MU Gareth Bale Danny Hollands Ashley Young giảm lương Ashley Young ở lại MU Ashley Young gia hạn HĐ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT