Quảng cáo

Hậu derby: Man Utd sẽ thay mới hàng tiền đạo

Thứ hai, 13/04/2015 09:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ Daily Mail, sau trận derby Manchester, BLĐ Man Utd đã lên kế hoạch làm mới hàng tiền đạo khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 mở cửa.

Man Utd 4-2 Man City, Robin Van Persie, Radamel Falcao, Chicharito, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Bóng đá Ngoại hạng Anh, Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng Man UtdVan Persie và Falcao đang gặp nhiều khó khăn ở Man Utd

Man Utd đang thể hiện sức mạnh rất đáng kể, 6 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh giúp đội bóng này chiếm được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Quỷ đỏ thăng hoa nhưng không phải ai cũng vui mừng và bộ ba Robin Van Persie, Radamel Falcao cùng Chicharito là những người như vậy.

Video clip bàn thắng: Man Utd - Man City (V32 - Premier League)

Sau trận derby Manchester với Man City, tờ Daily Mail đưa tin, Quỷ đỏ đã sẵn sàng chia tay Robin Van Persie. Cụ thể, BLĐ Man Utd muốn trả một nửa khoản tiền thưởng đã thỏa thuận (5 triệu bảng) từ khi Van Persie gia nhập sân Old Trafford năm 2012. Hiện tại, Juventus và Inter Milan đang chạy đua ráo riết để săn chữ kí của cầu thủ 32 tuổi.

Trong khi đó, tương lai của hai tiền đạo khác là Radamel Falcao cùng Chicharito cũng không sáng sủa hơn. Nếu không có bất ngờ gì, bộ đôi này đi sẽ bị tống khứ vào mùa hè để Man Utd có thể tích đủ khoản tiền 55 triệu bảng chiêu mộ “bom tấn” Edison Cavani.

Việc Man Utd để bộ ba tiền đạo này ra đi là điều không quá bất ngờ, Robin van Persie đã không còn giữ được phong độ như khi mới đến Old Trafford. Chấn thương cùng tuổi tác đã ảnh hưởng rất nhiều đến tiền đạo người Hà Lan. Trong khi đó Falcao, Chicharito đều không nhận được sự tin tưởng của HLV Van Gaal.

Nếu giành được tấm vé tham dự Champions League mùa giải năm sau, BLĐ Man Utd chắc chắn sẽ chi tiêu mạnh tay để chiêu mộ những bản hợp đồng chất lượng nhằm cạnh tranh với những đội bóng có thực lực như Chelsea, Real Madrid, Bayern hay Barca.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd 4-2 Man City Robin Van Persie Radamel Falcao Chicharito Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Bóng đá Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT