Quảng cáo

MU gặp tổn thất lớn sau trận Derby

Thứ hai, 13/04/2015 06:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Michael Carrick đã dính chấn thương gân kheo trong trận MU 4-2 Man City và có khả năng sẽ vắng mặt ở trận gặp Chelsea.

 

Video clip bàn thắng: Man Utd - Man City (V32 - Premier League)

Lội ngược dòng đánh bại Man City 4-2, Man United đã giành được nhiều lợi ích to lớn. Quỷ đỏ củng cố vị trí top 3, dập tắt giấc mơ vô địch của MC và tạo ra niềm tin có thể vượt qua Arsenal, Chelsea.

Hân hoan với chiến thắng nhưng Man United đã phải đón nhận một tin xấu. Tiền vệ Michael Carrick đã dính chấn thương gân kheo không hề nhẹ. Phút 88, Carrick va chạm mạnh với cầu thủ Man City và phải tập tễnh rời sân.

Man United 4–2 Man City,Carrick chấn thương,man united vs man city, mu vs man city, kết quả bóng đá ngoại hạng anh, kết quả man united vs man city, chấm điểm cầu thủ man united vs man cityCarrick rời sân ở phút 88 

Sau trận đấu, HLV Van Gaal đã xác nhận chấn thương của Carrick: "Tôi đã thay Carrick ra mà không hề báo cho các cầu thủ khác biết. Mức độ nghiêm trọng của chấn thương hiện vẫn chưa rõ ràng nhưng tôi nghĩ nó không hề đơn giản. Chúng ta sẽ phải chờ xem trong vài ngày tới".

Theo báo chí Anh, nhiều khả năng tiền vệ 33 tuổi này sẽ bỏ lỡ trận gặp Chelsea vào ngày 18/4. Đó sẽ là một tổn thất nặng nề với Quỷ đỏ bởi Carrick đang chơi cực hay ở vị trí tiền vệ 'mỏ neo' trong thời gian qua. Với Carrick, đội hình MU có được sự cân bằng giữa công và thủ. Man United từng gặp khó khăn lớn trong giai đoạn thiếu vắng Carrick. Chuỗi trận thăng hoa hiện nay của họ bắt đầu bằng trận thắng 3-0 trước Tottenham, thời điểm Carrick chính thức trở lại đội hình.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu man city van gaal rooney carrick toure young premier league ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT