Quảng cáo

HLV Van Gaal: "Tôi có một sai lầm ngớ ngẩn trước Man City"

Thứ hai, 13/04/2015 06:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau chiến thắng 4-2 trước Man City, HLV Van Gaal dành lời cảm ơn đặc biệt tới NHM. Ngoài ra, ông cũng thừa nhận mình đã mắc một sai lầm ngớ ngẩn trong hiệp 2.

 

Video clip bàn thắng: Man Utd - Man City (V32 - Premier League)

Dù bị dẫn bàn từ khá sớm, tuy nhiên MU vẫn thể hiện được bản lĩnh và lội ngược dòng để giành chiến thắng với kết quả chung cuộc 4-2. Chiến thắng này giúp Quỷ đỏ hơn đối thủ cùng thành phố 4 điểm trên BXH Ngoại hạng Anh. Hiện tại, Man United đang xếp thứ 3 với 65 điểm, kém đội nhì bảng Arsenal 1 điểm.

Sau trận đấu, HLV Van Gaal muốn dành lời cảm ơn đặc biệt tới các CĐV đội nhà. Họ đã tạo ra một bầu không khí tuyệt vời trên sân Old Trafford, tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ dưới sân. Ông nói: "Tôi rất hài lòng vì những người hâm mộ đã ủng hộ CLB hết mình. Họ đã không quay lưng khi đội bóng gặp khó khăn. Giờ đây, chúng tôi đang thực sự trở lại và thật tuyệt vời khi có những CĐV như vậy. Chúng tôi đã hơn Man City 4 điểm, chiến thắng này là của NHM Man United". 

Man United 4–2 Man City, man united vs man city, kết quả man united vs man city, bảng xếp hạng ngoại hạng anh, kết quả bóng đá ngoại hạng anh, van gaal phát biểu, carrick chấn thương, quỷ đỏ, mu thắng mc

HLV Van Gaal tươi cười chào khán giả sau trận đấu, phía sau ông là HLV Man City - Manuel Pellegrini

Chiến lược gia người Hà Lan muốn tới một nhà hàng Trung Quốc để ăn mừng chiến thắng. Ông cho biết: "Tôi có thể đến nhà hàng của ông Wing để ăn mừng chiến thắng. Hôm nay, chúng tôi đã khởi đầu trận đấu không tốt. Các cầu thủ bị căng cứng tâm lý. Nhưng sau đó, họ đã lấy lại sự tự tin và chơi một hiệp 2 tuyệt vời". 

Van Gaal cũng thừa nhận ông đã có một quyết định sai lầm ở trận này. Đó là ở thời điểm cuối trận, Carrick phải rời sân vì chấn thương trong khi MU hết quyền thay người. HLV Van Gaal đã quyết định để Carrick tự ý rời sân mà không cho các cầu thủ Man Utd hay biết. Quỷ đỏ vẫn chơi tấn công dù chỉ có 10 người và hệ quả là họ bị Man City gỡ 1 bàn ở phút 89. 

"Tôi phải đưa Carrick khỏi sân vì cậu ấy dính chấn thương. Đó là sai lầm ngớ ngẩn bởi tôi không cho các cầu thủ biết rằng họ chỉ còn 10 người trên sân. Quyết định không được thông minh cho lắm", nhà cầm quân 63 tuổi tiết lộ. 

Chấm điểm cầu thủ hai đội

Man United: Young 9; Carrick 9; Blind 8; Fellaini 8; De Gea 7; Rooney 7; Herrera 7; Phil Jones 7; Juan Mata 7; Smalling 6, Valencia 6

Dự bị: Rojo 5; Di Maria 5; Falcao 5

Man City: Aguero 7; Fernandinho 6; David Silva 5; Joe Hart 4; Demichelis 4; Navas 4; Milner 4; Zabaleta 3; Kompany 3; Yaya Toure 2; Clichy 2

Dự bị: Lampard 5; Nasri 4; Mangala 2

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu man city van gaal rooney carrick toure young premier league ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT