Quảng cáo

Man Utd nhắm tiền đạo vô danh thay thế Van Persie

Thứ ba, 14/04/2015 10:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù là đội nhập cuộc sau nhưng Man Utd đứng trước cơ hội vượt mặt Liverpool trong việc chiêu mộ tiền đạo Danny Ings của Burnley.

Danny Ings, Danny Ings đến Man Utd, Man Utd muốn có Danny Ings, MU chiêu mộ Danny Ings, Robin van Persie, Robin van Persie chia tay Man UtdMan Utd nhắm Danny Ings thay thế cho Robin van Persie 

Ở mùa giải này, Danny Ings đã thi đấu rất tốt trong màu áo Burnley, anh có được 9 bàn thắng và 4 đường kiến tạo thành bàn sau 25 lần ra sân. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Liverpool đã đánh tiếng muốn có Ings nhưng Burnley đã từ chối.

Theo đó, đội bóng này đang chiến đấu để trụ hạng, vì vậy họ không muốn mất ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình. Cách đây vài ngày, HLV Sean Dyche của Burnley thẳng thắn tiết lộ một đội bóng lớn đang muốn chiêu mộ Ings.

VIDEO: Valencia và Van Persie so tài với trò chơi bi lắc

Về phần mình, HLV Van Gaal đã nhắm đến Edinson Cavani là sự thay thế xứng đáng cho Robin van Persie. Tiền đạo người Hà Lan nhiều khả năng sẽ ra đi khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 mở cửa. Tuy nhiên khó khăn cho Man Utd là PSG không muốn để Cavani ra đi.

Đứng trước viễn cảnh này, chiến lược gia người Hà Lan phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác và ông nhắm đến Danny Ings như là một sự thay thế xứng đáng cho tiền đạo đồng hương.

Mới đây, theo Daily Star, Quỷ đỏ Man Utd đã cử tuyển trạch theo dõi Danny Ings và quyết định sẽ chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi. Bộ phận tuyển trạch của đội chủ sân Old Trafford rất ấn tượng với Danny Ings, thậm chí, Quỷ đỏ sẵn sàng trả mức phí lót tay lên đến 6 triệu Bảng để làm hài lòng cầu thủ người Anh.

Lời đề nghị của Man Utd đã khiến Danny Ings phải cân nhắc và theo như nguồn tin của báo chí Anh thì gần như tiền đạo này sẽ đồng ý chuyển đến thi đấu cho Quỷ đỏ thành Manchester.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Danny Ings Danny Ings đến Man Utd Man Utd muốn có Danny Ings MU chiêu mộ Danny Ings Robin van Persie Robin van Persie chia tay Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT