Quảng cáo

HLV Pellegrini nhận lỗi sau thất bại của Man City

Thứ hai, 13/04/2015 09:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong khi người đồng nghiệp Van Gaal đang hân hoan với chiến thắng thì HLV Manuel Pellegrini buồn bã lên tiếng nhận trách nhiệm về trận thua bạc nhược 2-4 tại Old Trafford.

Man Utd 4-2 Man City, tỷ số Man Utd 4-2 Man City, kết quả Man Utd 4-2 Man City, tỷ số kết quả Man Utd 4-2 Man City, HLV Manuel Pellegrini, Man City, HLV Manuel Pellegrini bị sa thảiHLV Manuel Pellegrini đang đối mặt với quá nhiều khó khăn ở Man City

Phát biểu trước báo giới ngay sau khi trận đấu kết thúc, chiến lược gia người Chile thừa nhận Man City đã có một trận thua tâm phục khẩu phục trước đội bóng cùng thành phố.

Manchester United đang có một phong độ rất tốt, một tâm lý vững vàng và hơn cả họ có được lợi thế về sân nhà. Trong khi đó, Man City quả thực đang gặp vấn đề về tâm lý, tinh thần thi đấu có sự sụt giảm rõ rệt cho đến khi trận đấu kết thúc. Có lẽ kết quả sẽ khả quan hơn nếu chúng tôi giữ vững tinh thần như ở 20 phút đầu tiên.

Video clip bàn thắng: Man Utd - Man City (V32 - Premier League)

Điều quan trọng đối với tôi lúc này không phải là sự ra đi hay tiếp tục ở lại Etihad. Trong trận thua này, tôi xin nhận hoàn toàn trách nhiệm. Quả thực Manchester đã giành được một chiến thắng thuyết phục”.

Ngay sau trận derby ở Old Trafford, nhiều nguồn tin cho hay về sự ra đi của HLV Pellegrini sau gần 2 năm gắn bó. Ứng cử viên sáng giá đầu tiên được đề cử cho vị trí dẫn dắt đội bóng áo Xanh thành Manchester thuộc về Patrick Vieira.

 Sở hữu kinh nghiệm chơi bóng dày dặn hồi còn đảm nhiệm vị trí tiền vệ ở các CLB Arsenal, Juventus, Inter Milan và từng đảm nhiệm vị trí quản lý Man City trong thời gian 2010-2011, Vieira khá được lòng BLĐ The Blues. Nhiều khả năng anh sẽ thay chân chiến lược gia Pellegrini nếu như ông ra đi đến khi mùa giải kết thúc.

 

 

Tuy nhiên, BLĐ The Citizens lên tiếng xác nhận sẽ không có chuyện HLV 61 tuổi này phải rời đi từ bây giờ đến khi mùa giải kết thúc. Tính đến thời điểm 14 tháng sáu năm 2016 hợp đồng của ông ở Man City mới hết hạn nếu không có điều gì thay đổi.

Nhìn lại, đội bóng của HLV người Chile đã thua đến 6 trong 8 trận gần nhất. Chiếc ghế của cựu thuyền trưởng Malaga đang lung lay hơn bao giờ hết. Hiện, ông đang chờ đợi phán quyết từ BLĐ đội bóng.

Tuy nhiên, ông kịp thời lên tiếng khích lệ các học trò của mình ngay sau trận đấu: “Chúng ta là một đội. Chúng ta còn có cơ hội để cải thiện thành tích trong lượt trận sắp tới gặp West Ham United (19/04). Hy vọng chiến thắng ở trận chiến sắp tới sẽ là liều thuốc hiệu quả nhất để sốc lại tinh thần cho toàn đội.”

Minh Trang

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd 4-2 Man City tỷ số Man Utd 4-2 Man City kết quả Man Utd 4-2 Man City tỷ số kết quả Man Utd 4-2 Man City HLV Manuel Pellegrini Man City HLV Manuel Pellegrini bị sa thải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT