Quảng cáo

HLV Brendan Rodgers tự tin hạ bệ Man City

Thứ ba, 14/04/2015 09:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – 3 điểm có được trong trận đấu với Newcastle giúp HLV Brendan Rodgers của Liverpool tự tin hạ bệ Man City trong cuộc đua giành tấm vé tham dự Champions League mùa giải năm sau.

Liverpool 2-0 Newcastle, tỷ số Liverpool 2-0 Newcastle, kết quả Liverpool 2-0 Newcastle, tỷ số trận đấu Liverpool 2-0 Newcastle, HLV Brendan Rodgers tự tin hạ bệ Man CityLiverpool nhẹ nhàng đánh bại Newcastle 

Sau 2 thất bại liên tiếp tại Premier League trước Man Utd và Arsenal, Liverpool đã lấy lại hình ảnh với chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Newcastle. Với 3 điểm vừa mới có được này, thầy trò HLV Brendan Rodgers tiếp tục nuôi hy vọng lọt vào Top 4 khi chỉ còn kém 4 điểm so với Man City.

Video clip bàn thắng: Liverpool 2-0 Newcastle (Ngoại Hạng Anh 2014/15)

Hài lòng với màn thể hiện của các học trò, HLV Brendan Rodgers tự tin vào viễn cảnh đuổi kịp Man City để giành tấm vé tham dựChampions League của đối thủ. Chiến lược gia người Bắc Ireland tự tin cho biết: “Liverpool sẽ chiến đấu cho đến tận cùng.

Trước trận đấu với Newcastle chúng tôi biết mình phải giành chiến thắng và sẽ tiếp tục điều này vào cuối tuần. Manchester City có lẽ đang mở cửa cho các đội bóng xếp dưới.

 

 

Họ ở một vị trí thuận lợi nhưng nếu Liverpool cứ giành chiến thắng, chúng ta hãy xem điều gì sẽ xảy ra. Chúng tôi thắng 10 sau 13 trận và chỉ có 2 kết quả đáng thất vọng. Khi thua thì bạn đáng bị chỉ trích nhưng toàn đội đã phản hồi rất tốt và tiến vào bán kết FA Cup rồi giành chiến thắng tối nay.

Có nhiều đội bóng ở phía trên Liverpool nhưng dựa vào những gì chúng ta thấy những năm gần đây, mọi thứ đều có thể thay đổi khi họ đánh rơi điểm số. Tôi tin điều này sẽ xảy ra.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool 2-0 Newcastle tỷ số Liverpool 2-0 Newcastle kết quả Liverpool 2-0 Newcastle tỷ số trận đấu Liverpool 2-0 Newcastle HLV Brendan Rodgers tự tin hạ bệ Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT