Quảng cáo

Man City quyết chiêu mộ bằng được Raheem Sterling

Thứ tư, 15/04/2015 10:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – BLĐ Man City khẳng định, họ sẽ tiến hành đàm phán với Liverpool và Raheem Sterling khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 chính thức mở cửa vào ngày 1/7 tới.

Raheem Sterling, Liverpool, Real Madrid, Man City, Raheem Sterling ở lại Liverpool, Raheem Sterling gia hạn HĐ với Liverpool, Tin tức Liverpool, Man City quyết có Raheem SterlingMan City quyết chiêu mộ bằng được Raheem Sterling

Mùa giải năm nay, không nhiều cầu thủ đạt được phong độ và thành tích đáng nể như sao trẻ người Anh gốc Jamaica này. Cập bến Anfield năm 2010, hai mùa giải gần đây, Raheem Sterling luôn là cầu thủ nổi bật trên hàng công của The Kop.

Không thể phủ nhận đóng góp không nhỏ của tuyển thủ Anh mùa này, trong khi các đồng đội có phần thi đấu xuống sức, thì phong độ của Sterling chính là điểm sáng hiếm hoi ở Anfield. Nhất là tăng tốc ngoạn mục đưa Liverpool từ chỗ xếp thứ 11 trên BXH vươn lên vị trí thứ 5, qua đó nuôi cơ hội dự Champions League.

Ở mùa giải trước Raheem Sterling đã trưởng thành rất nhanh khi có được 10 bàn thắng và 9 đường chuyền thành bàn sau tổng cộng 38 lần ra sân trên mọi đấu trường. Với khả năng của mình Sterling tiếp tục duy trì phong độ tốt ở mùa giải này, tổng cộng anh đã có được 6 bàn thắng và 7 đường kiến tạo thành bàn sau 28 lần ra sân tại Premier League.

Đây là lý do vì sao không chỉ Man City, Man Utd, Arsenal và Bayern Munich ra thì Real Madrid cũng đang theo dõi sát sao những động thái của Raheem Sterling tại Liverpool.

VIDEO: Những pha bóng nâng tầm Raheem Sterling thành siêu sao

Về phía The Kop, nhằm giữ chân ngôi sao người Anh, BLĐ đội bóng đề nghị tăng lương lên gần 3 lần từ 35.000 bảng đến 100.000 bảng mỗi tuần. Tuy nhiên, Sterling vẫn không có ý định ký vào hợp đồng mới. Thái độ hững hờ của anh khiến ban lãnh đạo Liverpool cảm thấy lo lắng. Hiện Raheem được định giá 50 triệu bảng, Man City không ngần ngại tuyên bố The Citizens sẵn sàng trả mức giả kể trên để đưa Sterling về Etihad.

Mới đây, tại buổi ra mắt của Goal Budweiser Dream, cựu tiền vệ của The Reds - Jamie Redknapp chia sẻ về việc Raheem Sterling đang cố làm náo loạn đội bóng về chuyện gia hạn hợp đồng: “Tôi nghĩ rằng Raheem Sterling thực sự nên suy nghĩ nghiêm túc về việc tiếp tục thi đấu ở Anfield.

Cậu ấy đang làm một chuyện ngớ ngẩn. Raheem đang thi đấu tại một câu lạc bộ tuyệt vời – Bạn nhận được một khoản tiền hậu hĩnh, BLĐ đội bóng luôn quan tâm sát sao đến các cầu thủ của mình. Đó cũng chính là những gì tôi cũng đã nhân được hồi còn thi đấu ở họ Liverpool. Chẳng có lý do gì khiến cậu ấy phải đắn đo về việc hạ bút vào bản hợp đồng mới ở Anfiled. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ở lại.”

Ngoài Raheem Sterling, BLĐ Man City cũng quyết tâm đưa tiền vệ Philippe Coutinho vào mục tiêu cần mua sắm gấp. Nếu sở hữu thành công bộ đôi này, chiến lược gia Manuel Pellegrini sẽ từng bước hiện thực hóa kế hoạch đưa về Etihad những bản hợp đồng chất lượng. 

Minh Trang

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Raheem Sterling Liverpool Real Madrid Man City Raheem Sterling ở lại Liverpool Raheem Sterling gia hạn HĐ với Liverpool Tin tức Liverpool Man City quyết có Raheem Sterling
Xem thêm
TIN NỔI BẬT