Quảng cáo

Gary Neville: “Man Utd có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào”

Thứ tư, 15/04/2015 16:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Gary Neville tự tin về khả năng đội bóng cũ Man Utd sẽ đè bẹp Chelsea vào thứ Bảy tuần này (18/04) ngay tại thánh địa Stamford Brigde.

Chelsea vs MU, trực tiếp Chelsea vs MU, xem Chelsea vs MU, dự đoán Chelsea vs MU, dự đoán tỷ số Chelsea vs MU, tỷ lệ Chelsea vs MU, Gary Neville, Man Utd, Gary Neville đặt cửa MU đánh bại ChelseaMan Utd đang thể hiện một phong độ ấn tượng

Thời gian qua, HLV Louis van Gaal và các cậu học trò đã chứng minh khát khao chiến thắng ở đấu trường Ngoại hạng Anh bằng những chiến thắng trước các đối thủ nặng ký là Tottenham, Liverpool và Manchester City.

Hiện, Man Utd có thể tạm yên tâm ở vị trí thứ 3 trên BXH Premier League, hơn đội xếp ngay sau Man City 4 điểm và còn kém 2 đội nhất nhì bảng Chelsea và Arsenal là 8 và 1 điểm.

Chứng kiến những chiến thắng liên tiếp của đội bóng cũ, Gary Neville không tiếc lời khen ngợi tài năng của HLV Louis van Gaal. Cựu hậu vệ của Man Utd chia sẻ: “Quỷ đỏ đã tiến hành thử nghiệm sơ đồ chiến thuật mới của HLV Van Gaal trong các lượt trận gặp The Kop và The Citizens.

Sự thực họ đã giành chiến thắng. Tuy nhiên, cuộc đụng với Chelsea sắp tới sẽ là một cuộc thử nghiệm hoàn toàn khác và thực sự khó khăn. Song trong lúc này, Man Utd hoàn toàn có thề đả bại bất cứ đối thủ nào”.

Video clip bàn thắng: Man Utd - Man City (V32 - Premier League)

Ngay sau chiến thắng thuyết phục trước đội bóng cùng thành phố hôm chủ nhật vừa qua, cựu tiền đạo Eric Cantona tự hào về đội bóng cũ: “Manchester United quả thực xứng đáng với danh hiệu Ông hoàng của thành phố này.

Các trận derby luôn là những trận cầu khó nhằn. Đặc biệt là trước một đối thủ đáng gờm như Man City, đội bóng đã từng 2 lần đăng quang ngôi vương ở Premier League.

Manchester United luôn là một CLB lớn. Mặc dù, đôi khi họ có thể bị loại khỏi cuộc đua hoặc chỉ dừng lại ở vị trí thứ 4 hay 5 ở mùa giải. Song, Man United sẽ trở lại và thể hiện đẳng cấp của một đội bóng lớn. Dưới sự chỉ đạo của nhà cầm quân người Hà Lan, đây có thể coi là một tuyên ngôn, một chiến lược dài lâu của ông ở Old Trafford.”

Manchester United đã trải qua một gia đoạn đầu rất khó khăn nhưng đến cuối mùa giải họ đã thực sự tìm được phong độ ổn định nhất. Nhiệm vụ trước mắt của thầy và trò HLV Van Gaal lúc này là rút ngắn khoảng cách 8 điểm với Chelsea. Nếu muốn làm điều đó, họ sẽ phải đánh bại được The Blues vào cuối tuần này.

Minh Trang

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs MU trực tiếp Chelsea vs MU xem Chelsea vs MU dự đoán Chelsea vs MU dự đoán tỷ số Chelsea vs MU tỷ lệ Chelsea vs MU Gary Neville Man Utd Gary Neville đặt cửa MU đánh bại Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT