Quảng cáo

Mourinho: Man City hãy cho Pellegrini thêm thời gian

Thứ bảy, 18/04/2015 10:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng, Man City nên cho người đồng nghiệp Pellegrini thêm thời gian để chứng tỏ khả năng, đưa đội bóng trở lại quỹ đạo chiến thắng.

Manuel Pellegrini, Rafa Benitez, Man City, Manuel Pellegrini bị sa thải, man city sa thải Manuel Pellegrini, Ngoại hạng Anh, Manuel Pellegrini chia tay man city, MourinhoHLV Mourinho muốn Man City cho Pellegrini thêm thời gian

Theo một nguồn tin nội bộ Man City, BLĐ “nửa xanh thành Manchester” dự tính sẽ sa thải HLV Manuel Pellegrini khi mùa giải 2014/15 chưa kết thúc và đưa HLV đội U21, Patrick Viera lên thay thế.

Thất bại cay đắng trước Man Utd trong trận derby Manchester thứ 169 khiến Man City chỉ đang đứng vị trí thứ 4 sau vòng 32 Ngoại hạng Anh. Hiện giờ thầy trò Pellegrini chỉ còn hơn đội xếp sau, Liverpool vỏn vẹn 4 điểm.

Video clip bàn thắng: Man Utd - Man City (V32 - Premier League)

Với những xích mích trong quá khứ, những tưởng thông tin này sẽ khiến HLV Mourinho hài lòng. Tuy nhiên trong một phát biểu gần nhất, chiến lược gia người Bồ Đào Nha lại ủng hộ người đồng nghiệp và muốn Man City cho Pellegrini thêm thời gian để chứng tỏ mình.

HLV Mourinho cho biết: “Pellegrini đã làm rất tốt công việc của mình, nhưng việc đội bóng thi đấu không như mong đợi nhiều khi diễn ra. Man City vẫn đang là những nhà vô địch và phong độ chỉ là nhất thời, nếu có thời gian chắc chắn Pellegrini sẽ làm tốt công việc của mình.

Thật bất công nếu ông ấy phải ra đi, mùa giải năm ngoái họ giành cúp đúp là nhờ vào tài năng của Pellegrini. Một đội bóng phải xây dựng trên sự bền vững. Nên thật điên rồ nếu HLV bị sa thải chỉ vì một năm không giành danh hiệu.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manuel Pellegrini Rafa Benitez Man City Manuel Pellegrini bị sa thải man city sa thải Manuel Pellegrini Ngoại hạng Anh Manuel Pellegrini chia tay man city Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT