Quảng cáo

Man Utd và Chelsea rộng đường chiêu mộ Nathaniel Clyne

Thứ ba, 21/04/2015 11:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd và Chelsea - Nathaniel Clyne đang làm mình làm mẩy để được chia tay Southampton ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Man Utd, Nathaniel Clyne, ĐT Anh, Nathaniel Clyne tự tin tỏa sáng, Man Utd muốn có Nathaniel Clyne, Manchester United, Nathaniel Clyne, HLV Roy Hodgson, MU mua được Nathaniel ClyneNathaniel Clyne quyết rời Southampton

BLĐ Southampton đang khá lo lắng về việc Nathaniel Clyne sẽ quyết định lựa chọn tương lai của mình ở một đội bóng khác bởi vì cầu thủ này liên tục lảng tránh một hợp đồng mới giữa đôi bên.

Hậu vệ người Anh đã bước sang năm cuối cùng của bản hợp đồng hiện tại sẽ kết thúc vào cuối mùa giải và vẫn chưa đồng ý với các điều khoản trong bản hợp đồng mới.

The Saints đang tìm cách đàm phán với người đại diện của hậu vệ này để cùng đạt đến một thỏa thuận cần thiết. Tuy nhiên, tờ Sportmail lại tiết lộ rằng khả năng rất cao Clyne sẽ từ chối bản hợp đồng mới với đội chủ sân St Mary để tìm kiếm cơ hội được có mặt tại một CLB sẽ tham dự Champions League.

VIDEO: Cảm xúc trái chiều của fan Chelsea và MU sau trận đại chiến

Giám đốc điều hành của CLB Southampton – Les Reed, người đang giải quyết các cuộc đàm phán hợp đồng hiểu rằng sẽ rất khó để CLB của mình có được chữ ký của Clyne trong mùa giải tiếp theo.

Man Utd, Chelsea và Liverpool đều đang rất quan tâm đến hậu vệ 24 tuổi. Cả ba đều có thể đưa ra những lời mời hấp dẫn hơn dành cho Clyne: mức lương đáng mơ ước cùng cơ hội được thi đấu tại Champions League trong mùa giải tiếp theo.

Về phía Southampton, họ sẵn sàng trả cho Clyne mức lương cao nhất trong số các cầu thủ đang thi đấu tại đây là 45.000 bảng/ tuần. Tuy nhiên, đội bóng ở bờ biển phía Nam cũng hiểu rằng họ không thế cạnh tranh được với những ông lớn như Man Utd và Chelsea về mức lương và quan trọng hơn là tâm lý muốn rời đội bóng của chính Clyne.

The Saints gần như xác định sẽ phải bán Clyne vào mùa hè này nếu như hậu vệ đội tuyển Anh không ký vào bản hợp đồng mới để tránh trường hợp mất anh mà không thu được gì vào năm 2016.

Mai Linh

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Nathaniel Clyne ĐT Anh Nathaniel Clyne tự tin tỏa sáng Man Utd muốn có Nathaniel Clyne Manchester United Nathaniel Clyne HLV Roy Hodgson MU mua được Nathaniel Clyne chelsea Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT