Quảng cáo

Paul Scholes loại De Gea chọn Eden Hazard

Thứ sáu, 24/04/2015 13:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Huyền thoại của Man Utd đánh giá cao tài năng của David de Gea, nhưng Paul Scholes cho rằng Eden Hazard mới là người xứng đáng nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất mùa của PFA.

Scholes, Paul Scholes, Eden Hazard, Scholes loại De Gea chọn Hazard, Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của PFA, David de Gea, ngoại hạng Anh, Bóng đá AnhPaul Scholes loại De Gea chọn Eden Hazard

Mới đây, danh sách 6 đề cử cho giải “Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2014/15” vừa được công bố bởi Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp nước Anh (PFA). Bao gồm: Eden Hazard, Diego Costa (Chelsea), De Gea (MU), Alexis Sanchez (Arsenal), Harry Kane (Tottenham) và Philippe Coutinho (Liverpool).

Theo đánh giá của giới chuyên môn và người hâm mộ, Hazard chiếm ưu thế nhất. Tiền vệ người Bỉ đạt phong độ ổn định suốt mùa và ghi dấu ấn rất lớn trong chiến dịch Ngoại hạng Anh của Chelsea. 13 bàn thắng mà Hazard ghi được rõ ràng không thể nói lên hết tầm quan trọng của anh với đội bóng.

VIDEO: So tài lừa bóng của Eden Hazard vs Lionel Messi

Năm ngoái, Hazard đã về nhì ở hạng mục “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa” (xếp sau Luis Suarez) nhưng giành chiến thắng “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm”. Với việc có mặt ở cả hai đề cử giải thưởng mùa này, Hazard có cơ hội lập cú đúp.

Về phía mình, Paul Scholes đánh giá rất cao màn trình diễn của De Gea ở Premier League mùa này nhưng anh cho rằng Eden Hazard mới là người xứng đáng nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất mùa của PFA. Thứ tự bình chọn của Scholes lần lượt là Hazard, Kane, De Gea, Coutinho, Sanchez và Costa. Scholes cũng cho rằng Terry đáng ra phải có tên trong danh sách đề cử.

Danh sách đề cử của PFA

* Cầu thủ xuất sắc nhất

1. Diego Costa (Chelsea)

2. Philippe Coutinho (Liverpool)

3. David De Gea (Man Utd)

4. Eden Hazard (Chelsea)

5. Harry Kane (Tottenham)

6. Alexis Sanchez (Arsenal)

* Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất

1. Philippe Coutinho (Liverpool)

2. David De Gea (Man Utd)

3. Eden Hazard (Chelsea)

4. Harry Kane (Tottenham)

5. Thibaut Courtois (Chelsea)

6. Raheem Sterling (Liverpool)

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Scholes Paul Scholes Eden Hazard Scholes loại De Gea chọn Hazard Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của PFA David de Gea ngoại hạng Anh Bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT