Quảng cáo

Di Maria tiến cử tiền vệ chất lượng cho Man Utd

Thứ sáu, 24/04/2015 10:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Daily Star, Di Maria đang cố gắng thuyết phục BLĐ Man Utd chiêu mộ tiền vệ người đồng hương hiện đang khoác áo Benfica - Nicolas Gaitan.

Nicolas Gaitan, Di Maria, Man Utd, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Nicolas Gaitan đến Man Utd, Man Utd chiêu mộ Nicolas Gaitan, MU muốn có Nicolas Gaitan, Di Maria muốn Nicolas Gaitan đến MUDi Maria muốn Nicolas Gaitan đến Man Utd 

Ấn tượng với người đồng đội trong màu áo ĐT Argentina, Nicolas Gaitan nên Di Maria đã tiến cử tiền vệ này cho HLV Van Gaal. Được biết mức giải phóng hợp đồng của Nicolas Gaitan với Benfica là 36 triệu bảng.

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Benfica, Gaitan đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành cầu thủ không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Jorge Jesus. Sau 126 lần ra sân, anh đã ghi được 21 bàn thắng và có 43 đường kiến tạo thành bàn.

Video bàn thắng: Siêu phẩm sục bóng qua hàng rào của Nicolas Gaitan tại Europa League

Ngoài vị trí tiền vệ kiến tạo, Gaitan còn có thể đá tốt ở vị trí tiền vệ cánh. Mặc dù đã từng được cả Man City và Barcelona theo đuổi, song cầu thủ 26 tuổi nhiều lần khẳng định sẽ chỉ lựa chọn Red Devils làm đích đến tiếp theo trong sự nghiệp của mình nếu chia tay Benfica.

Phát biểu với báo giới, Gaitan cho biết: “Tại thời điểm này tôi đang tập trung với Benfica. Nhưng tôi sẽ chuyển đến thi đấu ở một giải đấu khác nếu nó giúp CLB giải quyết vấn đề nghiêm trọng của họ. Man Utd là CLB hàng đầu thế giới, thật tuyệt vời khi được sự chú tâm của những đội bóng như vậy.”

Việc Nicolas Gaitan bóng gió muốn đến Man Utd là cơ hội cho đội bóng này. Giải Ngoại hạng Anh 2014-15 đang sắp đi vào những vòng đấu cuối, cơ hội trở lại đấu trường Champions League đang hiện hữu hơn bao giờ hết. Chính vì thế, Quỷ đỏ sẽ phải tăng cường lực lượng, để đủ sức chinh chiến ở nhiều mặt trận ở mùa giải năm sau.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nicolas Gaitan Di Maria Man Utd Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Nicolas Gaitan đến Man Utd Man Utd chiêu mộ Nicolas Gaitan MU muốn có Nicolas Gaitan Di Maria muốn Nicolas Gaitan đến MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT