Quảng cáo

Man Utd chuẩn bị công bố bản hợp đồng đầu tiên

Thứ sáu, 24/04/2015 09:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Người đại diện của Memphis Depay đã bay tới Manchester để thương thảo bản hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, tiền vệ người Hà Lan sẽ là tân binh đầu tiên của Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Tin chuyển nhượng,chuyển nhượng,Tin chuyển nhượng mùa Hè,Tin chuyển nhượng mùa Hè 2015,tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh,Memphis Depay,Memphis Depay đến Man Utd,MU sắp có Depay, kỳ CN mùa Hè 2015Memphis Depay sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của MU?

Thông tin từ báo chí Anh cho hay, Memphis Depay cùng người đại diện Kees Ploegsma đã có mặt ở thành phố Manchester để bàn về một bản hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford.

Hiện có khá nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của Memphis Depay nhưng nhờ mối thân tình giữa tiền vệ này với HLV Van Gaal nên Man Utd là đội bóng có lợi thế nhất.

VIDEO: Memphis Depay - Ronaldo Hà Lan sắp ''cập bến'' Man Utd

Để có được chữ ký của tiền vệ năm nay mới 21 tuổi, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ phải chi ra 25 triệu bảng, đúng bằng số tiền mà PSV yêu cầu. Nguồn tin này cũng cho hay, Man Utd sẽ trả cho tiền vệ người Hà Lan mức lương 130 nghìn bảng/tuần cùng bản hợp đồng 5 năm.

 

 

Memphis Depay có một mùa giải vô cùng ấn tương khi tỏa sáng rực rỡ, ghi 20 bàn thắng giúp PSV đoạt chức vô địch Eredivisie 2015 sớm 3 vòng đấu. Sở hữu lối chơi tốc độ, đậm chất kỹ thuật cùng khả năng tạt bóng, đá phạt và dứt điểm tốt, Memphis Depay đã được báo chí khắp châu Âu mệnh danh là “Cristiano Ronaldo người Hà Lan”.

Nếu chiêu mộ thành công Memphis Depay, Man Utd sẽ có sự bổ sung vô cùng chất lượng cho tham vọng lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm sau.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa Hè Tin chuyển nhượng mùa Hè 2015 tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Memphis Depay Memphis Depay đến Man Utd MU sắp có Depay kỳ CN mùa Hè 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT