Quảng cáo

Man Utd đưa mức giá cuối cùng cho vụ Mats Hummels

Thứ tư, 22/04/2015 14:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tờ Metro cho hay, BLĐ Man Utd đã quyết định sẽ gửi lời đề nghị cuối cùng trị giá 34.5 triệu bảng đến Dortmund để có được sự của Mats Hummels. Nếu không thành công, họ sẽ chuyển sang những mục tiêu khác khả dĩ hơn.

Mats Hummels,Borussia Dortmund,Mats Hummels muốn chia tay Borussia Dortmund,Mats Hummels rời Borussia Dortmund,Mats Hummels đến Man Utd,Man Utd chiêu mộ Mats Hummels, MU có Mats HummelsMats Hummels là mục tiêu hàng đầu của Man Utd

Mats Hummels là một trong những hậu vệ được đánh giá hay nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Cũng không lạ gì khi anh được nhiều đội bóng lớn chú ý đến, nổi bật nhất là Man Utd.

Dù nhiều gửi lời đề nghị đến Dortmund nhưng Man Utd liên tục bị từ chối. Không bỏ cuộc, Quỷ đỏ vẫn xem Mats Hummels là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu vào mùa Hè này.

VIDEO: Mats Hummels lại thay thủ môn cản phá cứu thua cho Dortmund

Tuy nhiên lo ngại việc quá tập trung vào ngôi sao người Đức sẽ khiến họ bị xao nhãng những cầu thủ đẳng cấp khác. Trước tình thế này, HLV Van Gaal quyết định sẽ đưa ra lời đề nghị cuối cùng trị giá 34.5 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Mats Hummels. Nếu không thành công họ sẽ chuyển sang mục tiêu khác.

Nguồn tin này cũng ghi rõ, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng giành cho Mats Hummels bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức lương 160.000 bảng/tuần. Khả năng chiêu mộ thành công ngôi sao của Man Utd là rất cao khi người có tiếng nói trong việc giữa chân trung vệ người Đức là HLV Jurgen Klopp đã ra đi.

 

 

Trong sự nghiệp, Hummels đã giúp Dortmund giành chức vô địch Bundesliga năm 2011 và cú đúp danh hiệu trong năm 2012 cũng như cùng các đồng đội vào chơi trận chung kết Champions League năm 2013. Hummels muốn có một thử thách mới và tin rằng có thể giúp Man Utd trở lại đỉnh cao tại Anh và châu Âu. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mats Hummels Borussia Dortmund Mats Hummels muốn chia tay Borussia Dortmund Mats Hummels rời Borussia Dortmund Mats Hummels đến Man Utd Man Utd chiêu mộ Mats Hummels MU có Mats Hummels
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo