Quảng cáo

Man Utd đưa Carlos Bacca về thay Radamel Falcao

Thứ năm, 23/04/2015 15:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tờ Fichajes của Tây Ban Nha cho hay, HLV Van Gaal đang thuyết phục BLĐ Man Utd duyệt chi 21.5 triệu bảng để ông đưa tiền đạo Carlos Bacca từ Sevilla về thay thế cho Falcao.

Carlos Bacca, Radamel Falcao, Man Utd, Van Gaal, Tin chuyển nhượng MU, Carlos Bacca về MU, MU chiêu mộ Carlos Bacca, Ngoại hạng Anh Man Utd đưa Carlos Bacca về thay Radamel Falcao

Man Utd đang có màn hồi sinh mạnh mẽ, trước khi nhận thất bại 0-1 trước Chelsea, đội bóng này có mạch 6 chiến thắng liên tiếp. Thành quả này giúp họ có được vị trí thứ 3, tràn trề cơ hội quay trở lại Champions League.

Đội bóng thăng hoa nhưng BLĐ và CĐV Man Utd vẫn còn những lo lắng, mà điển hình là sự sa sút của những cầu thủ thi đấu trên hàng công. Robin van Persie đã qua thời đỉnh cao vì tuổi tác và chấn thương, Falcao chỉ mang lại sư thất vọng còn James Wilson quá non kinh nghiệm.

VIDEO: John Terry và Falcao suýt ẩu đả ngay trên sân

Mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu nữa là kết thúc nên ngay từ thời điểm này, HLV Van Gaal cùng các cộng sự đã phải lên kế hoạch làm mới đội bóng và hàng công được xem là nơi có sự biến động mạnh mẽ nhất.

Để thay thế cho 4 cầu thủ kể trên, HLV Van Gaal nhắm đến Carlos Bacca từ Sevilla. Tiền đạo người Colombia đang có một mùa giải vô cùng ấn tượng khi ghi 21 bàn trên mọi đấu trường. Chứng kiến những gì Carlos Bacca đang thể hiện, Man Utd lập tức nhập cuộc.

Mức giá để giải phong của tiền đạo này với Sevilla chỉ là 21.3 triệu bảng, con số quá thấp so với tài năng mà Carlos Bacca sở hữu. Theo đánh giá của giới chuyên môn, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ không dễ dàng có được sự phục vụ của Bacca. Tuy nhiên nếu thực sự có quyết tâm, HLV Van Gaal có thể chi một khoản tiền đậm để giải phóng hợp đồng. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Carlos Bacca Radamel Falcao Man Utd Van Gaal Tin chuyển nhượng MU Carlos Bacca về MU MU chiêu mộ Carlos Bacca Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo