Quảng cáo

Man Utd để Januzaj ra đi theo dạng cho mượn

Thứ năm, 23/04/2015 11:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không thể tìm chỗ đứng tại Manchester United, Adnan Januzaj sẽ ra đi theo dạng cho mượn trong mùa hè này.

Chuyển nhượng M.U, Adnan Januzaj, Manchester United, Quỷ đỏ, Premier League, ngoai hang anh

Januzaj ra đi để tìm kiếm cơ hội đá chính nhiều hơn

Januzaj chỉ được ra sân 17 lần tại Premier League dưới triều đại của Louis van Gaal. Trong số đó chỉ có 7 trận được đá chính, số còn lại vào sân từ băng ghế dự bị. Dưới thời David Moyes Januzaj thể hiện được khá nhiều nhưng cầu thủ 20 tuổi đã không thành công khi Van Gaal dẫn dắt.

Man Utd sẽ không bán Januzaj mà lựa chọn giải pháp để cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn. Họ đang tìm kiếm một CLB có thể tạo điều kiện cho cầu thủ này thường xuyên thi đấu, đặc biệt là được dự Champions League thì càng tốt.

VIDEO: Tái diễn thói ăn vạ, Januzaj không qua mắt trọng tài

Được biết đội bóng mà Januzaj có thể cập bến để tu nghiệp là PSV. Quỷ đỏ sẽ để đội bóng Hà Lan mượn Januzaj trong vòng 12 tháng. Một mũi tên bắn trúng hai đích, Januzaj cũng là quân bài chiến lược để thuyết phục PSV nhả Memphis Depay trong thời gian tới.

Trước đó Januzaj đã ký vào bản hợp đồng kéo dài đến năm 2018 với MU cùng mức lương 80.000 bảng/tuần. Bản hợp đồng này giúp Januzaj trở thành cầu thủ nhận mức lương cao thứ ba thế giới sau Ronaldo và Messi khi ở cùng độ tuổi 18.

Trước khi đặt bút ký hợp đồng với MU, tiền vệ người Bỉ cũng đã từ chối PSG. Được biết ngoài khả năng cho sang PSV, MU có thể để tiền vệ này gia nhập Everton. Roberto Martinez hy vọng Januzaj sẽ trở thành người đá cặp hoàn hảo cùng người đồng hương Lukaku.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng M.U Adnan Januzaj Manchester United Quỷ đỏ Premier League ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT