Quảng cáo

Messi chia sẻ bí quyết hạ Manuel Neuer

Thứ năm, 07/05/2015 10:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Lionel Messi chia sẻ, chính việc được người đồng đội Sergio Aguero truyền lại kinh nghiệm giúp anh tự tin đánh bại Manuel Neuer ở cuộc đối đầu vừa qua.

Barca 3-0 Bayern,ket qua ti so ban ket cup c1 Barca 3-0 Bayern,ban ket cup c1 Barca 3-0 Bayern,Bayern Munich,Barcelona,Dani Alves,Lionel Messi, Manuel Neuer, Messi chia sẻ bí quyết hạ Manuel NeuerMessi hai lần đánh bại Manuel Neuer

Trong ngày gặp lại người thầy cũ Pep Guardiola, Messi đã có một trận đấu chói sáng. Mọi chuyện bắt đầu từ phút 77, tiền đạo người Argentina nhận bóng từ đồng đội Dani Alves rồi tung ra một cú dứt điểm bằng chân trái rất quyết đoán, bóng đi chìm vào góc xa khiến thủ môn Neuer dù bay người hết cỡ cũng không thể cản phá.

Chỉ 3 phút sau, từ đường chuyền của Ivan Rakitic, Messi xâm nhập vùng cấm địa. Sau khi làm động tác giả loại bỏ người theo kèm Jerome Boateng, anh tâng bóng điệu nghệ qua đầu thủ môn Neuer đang băng ra, nhân đôi cách biệt cho đội nhà. Đó cũng là bàn thắng thứ 77 của Messi ở đấu trường Champions League.

VIDEO: Màn trình diễn thiên tài của Messi vs Bayern Munich

Chưa dừng ở đó, đến phút bù giờ cuối cùng, Messi một lần nữa để lại dấu ấn bằng đường chuyền rất thuận lợi để Neymar thoát xuống đánh bại thủ môn Neuer, ấn định chiến thắng cho đội nhà.

Là một ngôi sao tầm cỡ thế giới và từng đối đầu nhiều lần với Manuel Neuer ở cấp CLB lẫn ĐT Quốc gia nhưng đây là lần đầu tiên Messi đánh bại được thủ môn người Đức. Nói về điều này, cầu thủ 28 tuổi cho hay: “Tôi đã nhiều lần đối đầu với Neuer, anh ấy là một thủ môn hàng đầu thế giới.

Việc đánh bại được Neuer là điều không đơn giản nhưng trước trận đấu, tôi đã nói chuyện với Sergio Aguero và được anh ấy truyền thêm 1 ít kinh nghiệm. Hiện tại chúng tôi đều đã đánh bại được Neuer, điều mà chúng tôi không làm được ở World Cup”.

Trước đó, ở vòng bảng Champions League mùa giải năm nay, Sergio Aguero lập một cú hat-trick giúp Man City đánh bại Bayern Munich với tỷ số 3-2.

Hài lòng với kết quả nhưng Messi cũng lên tiếng khẳng định Barca không vội ăn mừng mà tập trung cho trận lượt về. Tiền đạo này kết luận: “Chúng tôi may mắn có được bàn thắng mở tỉ số sau đó các bàn thắng khác lần lượt đến.

Các cầu thủ thi đấu liên kết với nhau hơn và chúng tôi đã có được một kết quả tốt nhờ sự thăng hoa của các cầu thủ, đó là những gì chúng tôi muốn. Các đội bóng Đức là rất khó đánh bại, chúng tôi có một kết quả tốt nhưng để đi xa hơn chúng tôi không được phép tự mãn.”

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca 3-0 Bayern ket qua ti so ban ket cup c1 Barca 3-0 Bayern ban ket cup c1 Barca 3-0 Bayern Bayern Munich Barcelona Dani Alves Lionel Messi Manuel Neuer Messi chia sẻ bí quyết hạ Manuel Neuer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT