Quảng cáo

Barcelona 3-0 Bayern: Thăng hoa cùng Messi

Thứ năm, 07/05/2015 08:04 AM (GMT+7)
A A+

Trên sân nhà Nou Camp, Barcelona đánh bại Bayern Munich 3-0 nhờ cú đúp của Messi và một bàn của Neymar. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Luis Enrique đặt một chân vào chung kết Champions League 2014/15.

Video clip bàn thắng: Barcelona 3-0 Bayern Munich (Bán kết Champions League 2014/15)

Chơi trên sân nhà, Barcelona nhanh chóng đẩy cao đội hình tấn công dồn ép đối thủ. Messi và đồng đội đã tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn nhưng đều bị thủ thành Neuer xuất sắc cản phá. Phút 12, Suarez đã có một pha bóng đối mặt với Neuer nhưng không thắng được thủ môn người Đức.

Về phía Bayern Munich, do thiếu nhiều trụ cột nên HLV Pep Guardiola đã bố trí đội hình phòng ngự phản công. Trong khi thủ môn Neuer trụ vững trước các pha bắn phá của Barca thì tiền đạo Lewandowski cũng có cơ hội chọc thủng lưới đội chủ nhà. Nếu tiền đạo người Ba Lan dứt điểm tốt hơn thì Hùm xám đã có ít nhất 1 bàn thắng trong một pha phản công nhanh ở hiệp 1.

Barcelona 3-0 Bayern, Kết quả tỉ số Barca vs Bayern Munich, kết quả cup c1, kết quả champions league, bán kết cup c1, messi ghi bàn, barca thắng bayern, video barcelona vs bayern, barca vs bayernMessi lập cú đúp và là niềm cảm hứng lớn của Barca ở trận này

Sang hiệp 2, thế trận vẫn không có gì thay đổi. Barca miệt mài tấn công, bộ ba Messi - Neymar - Suarez di chuyển linh hoạt, phô diễn kĩ thuật cá nhân và có nhiều pha qua người ấn tượng. Tuy nhiên, bàn thắng vẫn từ chối các chân sút Barca. Những tưởng Barcelona sẽ bó tay trước bức tường thành mà Bayern Munich dựng ra thì khoảnh khắc lóe sáng thiên tài từ Messi đã thay đổi tất cả.

Phút 77, Messi nhận bóng từ Alves ở ngoài rìa vòng cấm. M10 làm như thể sẽ sút bóng vào góc xa, nhưng bất ngờ dứt điểm vào góc gần, khiến Neuer bị giật mình. Tỉ số được mở cho Barca. Có bàn thắng, Messi và đồng đội càng chơi hay hơn. 

Phút 80, tiếp tục là Messi tỏa sáng, nâng tỉ số lên 2-0 cho Barcelona. Messi lừa bóng qua hậu vệ Bayern rồi lốp bóng qua đầu thủ môn Neuer bằng chân phải. Một pha dứt điểm vô cùng tinh tế đã làm ngỡ ngàng tất cả. 

Bayern Munich còn phải nhận thêm 1 bàn thua nữa trong một pha phản công của Barca ở phút 90+3, Neymar một mình một bóng dẫn xuống đối mặt với Neuer và không phạm sai lầm nào, ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0 và giúp Barcelona đặt một chân vào chung kết Champions League

Dù còn trận lượt về trên sân nhà, nhưng thất bại 0-3 trước Barca khiến cơ hội đi tiếp của Bayern Munich là rất thấp. HLV Pep Guardiola đã có một ngày trở về sân Nou Camp không hoàn hảo. 

Chung cuộc: Barca 3-0 Bayern

Ghi bàn: Messi 77' 80' Neymar 92'

Đội hình xuất phát:

Barca: Ter Stegen, Dani Alves, Pique, Mascherano, Alba, Rakitic, Busquets, Iniesta, Suárez, Messi, Neymar

Bayern: Neuer, Rafinha, Benatia, Boateng, Lahm, Alonso, Thiago, Bernat, Schweinsteiger, Müller, Lewandowski

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Bayern Munich cup c1 champions league messi pep guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT