Quảng cáo

Bayern đón thêm tin sốc sau thảm bại

Thứ năm, 07/05/2015 07:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngay sau trận thua 0-3 trước Barca, phía Bayern còn đón nhận một thông tin không mấy vui vẻ, tiền vệ Franck Ribery đăng đàn xác nhận không kịp bình phục chấn thương để đá trận lượt về.

Barca 3-0 Bayern, tỷ số Barca 3-0 Bayern, kết quả Barca 3-0 Bayern, tỷ số trận đấu Barca 3-0 Bayern, Franck Ribery chấn thương, Franck Ribery nghỉ thi đấu Franck Ribery vắng mặt ở trận lượt về 

Thiếu vắng nhân sự khiến Bayern Munich gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách trước Barcelona. Dù đã đứng vững trong 2/3 thời gian nhưng sự xuất sắc của Messi khiến Hùm xám để đối thủ đánh bại với tỷ số 0-3.

Video clip bàn thắng: Barcelona 3-0 Bayern Munich (Bán kết Champions League 2014/15)

CĐV Bayern Munich vẫn mong chờ bộ đôi Franck Ribery cùng Robben kịp bình phục để níu kéo hy vọng mong manh. Tuy nhiên hy vọng này nhanh chóng bị dập tắt khi tiền vệ người Pháp đăng đàn xác nhận sẽ không thể đá trận lượt về bán kết Champions League với Barcelona tại Allianz Arena vì chấn thương mắt cá.

 

 

Franck Ribery cho biết: “Chẳng vui vẻ gì khi mình chỉ có thể chứng kiến đồng đội thi đấu. Tôi luôn muốn được ra sân và cống hiến hết mình cho đội bóng. Thời gian qua, tôi cũng đội ngũ y tế đã nỗ lực hết mình để trở lại, tuy nhiên chấn thương mắt cá của tôi không thể bình phục..”

Ngoài Franck Ribery, Bayern Munich sẽ không có được sự phục vụ của Robben. Tiền vệ người Hà Lan gặp vấn đề trong trận bán kết Cúp Quốc gia Đức. Hiện khả năng ra sân của David Alaba và Holger Badstuber cũng không hề chắc chắn.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca 3-0 Bayern tỷ số Barca 3-0 Bayern kết quả Barca 3-0 Bayern tỷ số trận đấu Barca 3-0 Bayern Franck Ribery chấn thương Franck Ribery nghỉ thi đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT