Quảng cáo

Karim Benzema mang tin cực xấu đến cho Real

Thứ sáu, 08/04/2016 14:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chấn thương gặp phải trong trận lượt đi tứ kết Champions League với Wolfsburg khiến tiền đạo Karim Benzema sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải năm nay.

Chấn thương đã khiến Karim Benzema không đóng góp được nhiều cho Real Madrid suốt một quãng thời gian dài. Những tưởng việc tiền đạo người Pháp trở lại sẽ giúp hàng công Kền kền trắng thi đấu khởi sắc thì pha va chạm mạnh với hậu vệ Naldo của Wolfsburg đã khiến cựu cầu thủ Lyon phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.

Karim Benzema chấn thương, Karim Benzema nghỉ hết mùa, tứ kết Champions League.Wolfsburg, Karim Benzema, Real Madrid

Benzema sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải

Theo chẩn đoán của đội ngũ bác sĩ CLB Real Madrid, Karim Benzema dính chấn thương đầu gối nặng, cần phải phẫu thuật gấp nếu không muốn tình trạng này càng trở nên tồi tệ. Để điều trị dứt điểm chấn thương, Karim Benzema sẽ mất khoảng 8 đến 10 tuần.

Đây là một mất mát to lớn cho Real Madrid, bởi trong tay HLV Zidane không có nhiều sự lựa chọn cho vị trí trung phong cắm. Ở mùa giải năm nay Karim Benzema đã ghi 25 bàn thắng cho Real Madrid, trong đó 21 pha lập công tại La Liga và 4 tại Champions League.

Việc thiếu vắng lực lượng vì vấn nạn chấn thương khiến Real Madrid đang đối mặt với một mùa giải trắng tay. Tại La Liga, dù mới đánh bại Barcelona ở Siêu kinh điển nhưng khoảng cách giữa hai đội vẫn đang là 7 điểm, rất khó để san lấp.

Mặt trận Champions League cũng không khả quan hơn. Thua trắng 0-2 ở trận lượt đi, khiến thầy trò HLV Zidane phải đối mặt với nhiều khó khăn ở màn tái đấu lượt về. Dù được thi đấu trên sân nhà Bernabeu, nhưng các cầu thủ Real Madrid cần phải chơi hết sức tập trung mới hy vọng lội ngược dòng thành công để tiến vào vòng bán kết.

 

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Karim Benzema chấn thương Karim Benzema nghỉ hết mùa tứ kết Champions League.Wolfsburg Karim Benzema Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT