Quảng cáo

Real Madrid vs Eibar: Vừa đá vừa lo – 21h ngày 09/07

Thứ bảy, 09/04/2016 03:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Real Madrid đón tiếp đối thủ Eibar tại La Liga vào tối nay mà toàn tâm toàn ý… lo cho trận lượt về Champions League sẽ diễn ra vào cuối tuần sau.

VIDEO: 'Sao xịt' của Sir Alex lập siêu phẩm ấn tượng ở La Liga

Cuối tuần trước, Real Madrid bất ngờ giành chiến thắng vang dội trong trận cầu Siêu kinh điển với Barca ngay tại Nou Camp, mặc dù họ đã mất Sergio Ramos trong hiệp 2. Những tưởng HLV Zidane đã thực sự trưởng thành và các cầu thủ Real Madrid đang đi đúng hướng, thì không, họ thất bại muối mặt trước một trong hai đội bóng được đánh giá là yếu nhất vòng tứ kết Champions League, VfL Wolfsburg, với tỷ số 2-0. Điều này khiến cơ hội đi tiếp của đoàn Kền kền trắng trở nên mỏng manh hơn bao giờ hết, và đội bóng áo trắng cần phải chuẩn bị rất kỹ càng cho cuộc tái đấu vào tuần sau.

Real Madrid vs Eibar, nhận định Real Madrid vs Eibar, nhận định trận đấu Real Madrid vs Eibar, nhận định Real Madrid, nhận định Eibar, Real Madrid, Eibar

Real Madrid hướng về ngày trả thù cho thất bại trước Wolfsburg

Thế nhưng, họ không thể cứ thế mà bước vào cuộc chiến lượt về tại Santiago Bernabeu, bởi tối nay, thày trò HLV Zidane sẽ còn phải đón tiếp những vị khách khác, một đối thủ nằm trong giải La Liga, Eibar. Ronaldo và các đồng đội sẽ cần thời gian để nghỉ ngơi, nhưng nếu không có được chiến thắng trước đội khách, trận huyết chiến tại Nou Camp sẽ nhanh chóng trở nên vô nghĩa.

Ramos bị treo giò cùng với chấn thương của Benzema sẽ khiến đội hình Real có chút xáo trộn, trong khi nhiều khả năng 1 trong 2 cầu thủ tiền vệ là Kroos hoặc Modric sẽ được cho ra nghỉ. Bale và Ronaldo cũng đã thấm mệt, nhưng Real sẽ chẳng thể nào đảm bảo một đội hình có đủ sức tấn công nếu thiếu 1 trong 2 cầu thủ này khi mà Benzema đã không thi đấu.

Trong khi đó, đội khách Eibar đang có chuỗi thành tích tệ hại tại La Liga. Sau quãng thời gian thi đấu khá tốt hồi đầu mùa, Eibar đã trở lại với mặt đất bằng 4 trận thua và 2 trận hòa trong 6 trận gần nhất. Thế nhưng, không phải là không có những hiểm họa dành cho Real, nhất là khi Baston vẫn còn trên sân. Tiền đạo chủ lực của Eibar đã có 17 pha lập công cho tới thời điểm này ở La Liga, nhiều hơn cả so với Bale (15), và sẽ tiếp tục trở thành mũi nhọn của đội khách trong trận đấu tới.

Thông tin nhân sự

Real Madrid: Sergio Ramos bị treo giò. Karim Benzema, Raphael Varane bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Eibar: Jaime chấn thương. Mauro Dos Santos bị treo giò. Kike không thể thi đấu vì là cầu thủ thuộc biên chế Real. Borja Ekiza, Josip Radosevic bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Thống kê và đối đầu

Trong 5 lần gặp nhau gần nhất, Real Madrid thắng 4 và hòa 1. Họ ghi 12 bàn và chỉ để thủng lưới 1 bàn.

Real Madrid ghi ít nhất 3 bàn trong 9/10 trận sân nhà gần nhất ở La Liga.

Real Madrid bất bại 31/33 trận gần nhất ở La Liga.

Real thắng 4 trận gần nhất gặp Eibar ở mọi đấu trường.

Eibar không thắng trong 7 trận gần nhất ở La Liga.

Thông tin kèo

Thời gian Trận Chủ Kèo Khách Số BT Trên Dưới Thắng Hòa Thua
09/04 21:00 Real Madrid - Eibar 1.95 0:2 1/4 1.95 3 3/4 2.00 1.90 1.16 8.06 16.70

 

Dự đoán đội hình

Real Madrid (4-3-3): Navas, Marcelo, Nacho, Pepe, Carvajal, Modric, Casemiro, Isco, Bale, Ronaldo, Rodríguez.

Eibar (4-2-3-1): Riesgo, Juncà, Pantic, Ramis, Capa, García, Escalante, Jota, Adrián, Keko, Bastón

Dự đoán tỷ số: Real Madrid 2-1 Eibar

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Eibar nhận định Real Madrid vs Eibar nhận định trận đấu Real Madrid vs Eibar nhận định Real Madrid nhận định Eibar Real Madrid Eibar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo