Quảng cáo

Zidane và Bale bất đồng quan điểm sau khi Real thua trận

Thứ năm, 07/04/2016 15:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Zidane và tiền đạo ngôi sao Bale đã có những quan điểm trái chiều về trận thua của Real Madrid tại Champions League.

VIDEO: Real mất oan 1 quả penalty trước Wolfsburg?

 

Rạng sáng nay 7/4 Wolfsburg đã gây nên bất ngờ lớn khi đánh bại Real Madrid tới 2 bàn không gỡ. Đây là trận đấu mà Kền Kền đã thi đấu tấn công rực lửa nhưng sự thiếu may mắn đã khiến họ không thể có được bàn thắng. Thua trắng 0-2 trên sân khách, Real đối mặt với nguy cơ lớn bị loại ngay từ tứ kết Champions League năm nay.

Trận thua này diễn ra ngay sau khi Real Madrid giành được một chiến thắng vang dội trước Barca trong trận Siêu kinh điển cuối tuần trước, và điều này làm dấy lên quan điểm rằng trận thắng Barca vừa qua đã có ảnh hưởng không tốt đến các cầu thủ áo trắng. Người ta cho rằng các cầu thủ Real Madrid đã quá tự mãn sau chiến thắng vừa qua, cộng thêm việc bị vắt kiệt sức do HLV Zidane đã gần như giữ nguyên đội hình xuất phát.

zidane, hlv zidane, champions league, bale, wolfsburg 2-0 real madrid

 Gareth Bale trong trận đấu gặp Wolfsburg đêm qua

Trả lời về vấn đề này, HLV Zidane tỏ vẻ đồng quan điểm: “Có lẽ là đúng, chúng tôi đã hơi mệt mỏi. Chúng tôi đã khởi đầu không được như mong đợi và đối thủ thì có. Trong bóng đá, khi bạn khởi đầu không tốt bạn có thể trả giá bằng cả trận đấu.”

Tuy nhiên, ngôi sao của đôi, Gareth Bale lại có cách nghĩ khác: “Chúng tôi đã để thua ở trận đấu tối nay vì thi đấu không tốt, và điều đó vốn luôn xảy ra trong bóng đá. Trận thắng Barca không liên quan gì cả. Chúng tôi cần phải đứng dậy nhanh chóng và đảm bảo mình sẽ chiến thắng với cách biệt 3 bàn ở lượt về.”

Có vẻ như HLV Zidane và tiền vệ Gareth Bale có những quan điểm riêng của mình về trận đấu đã qua, nhưng cả hai đều đang hướng đến một kết quả tốt đẹp hơn cho Real Madrid tại trận lượt về.  

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
zidane hlv zidane champions league bale wolfsburg 2-0 real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo