Quảng cáo

Real rao bán Ronaldo với giá rẻ

Thứ tư, 06/04/2016 06:38 AM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia phân tích bóng đá Tây Ban Nha Guillem Balague tin Real Madrid và Cristiano Ronaldo có thể kết thúc mối lương duyên ngay trong hè này.

Guillem Balague, Cristiano Ronaldo

Real được tin rằng muốn bán Ronaldo.

Theo đó, Real được tin rằng muốn bán Ronaldo với giá 60 triệu euro. Còn về phía số 7 người Bồ Đào Nha, anh muốn nhận mức lương từ 20 tới 25 triệu euro/năm ở đội bóng mới. Nếu hai bên cùng đạt được điều bản thân mong muốn, nhiều khả năng sân Santiago Bernabeu trong mùa hè 2016 sẽ chứng kiến ngày ra đi của một biểu tượng đội bóng.

Thế nhưng Guillem Balague lại tin rằng khó có đội bóng nào thật sự mặn mà trong việc chi ra 60 triệu euro, cộng thêm 20 euro tiền lương để trả cho siêu sao người Bồ Đào Nha. Đó thật sự là canh bạc mạo hiểm với một cầu thủ ở tuổi 31, dù cho chủ nhân ba danh hiệu Quả bóng Vàng ghi tới 42 bàn thắng trên mọi đấu trường từ đầu mùa.

Còn trên báo Sport, Phó tổng biên tập Lluis Mascaro lại đưa ra góc nhìn vì sao những thông tin Real muốn bán Ronaldo thường xuyên xuất hiện. Lý do vì cây săn bàn này không có được quan hệ thân thiết với chủ tịch Florentino Perez. Ngày cập bến Real, cựu sao MU không phải bản hợp đồng do Chủ tịch Perez mang về, ngược lại, thuộc về người tiền nhiệm Ramon Calderon.

Điều đó khiến Florentino chưa bao giờ xem Ronaldo như "tài sản của mình", khác với Karim Benzema. Ông Perez rất thích Benzema, do đó, sẵn sàng bán Gonzalo Higuain tài năng chứ không để mất tiền đạo người Pháp. Ngoài ra, Ronaldo chưa bao giờ cảm thấy bản thân được yêu và bảo vệ bởi ngài Chủ tịch giống như Messi được đối xử ở Barcelona. Đó còn chưa kể thời gian anh gắn bó với sân Bernabeu và mối quan hệ với Chủ tịch Perez toàn vị đắng.

Nếu Real bán mũi nhọn hàng đầu của CLB, đó sẽ trở thành sự tàn nhẫn. Số 7 ghi tới 355 bàn trong 339 trận phục vụ "Los Blancos", nhưng mới giành được 1 danh hiệu La Liga và 1 Champions League suốt 7 mùa giải. Thành tích đó quá nghèo nàn so với Messi, vô địch La Liga 4 lần và có 2 Champions League cùng thời gian. Chưa hết, Ronaldo cũng không thể đua tranh với Messi trong cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng Vàng.

Từ thực tế trên và cái tuổi của siêu sao người Bồ Đào Nha hiện tại, Chủ tịch Perez ngán ngẩm. Ông nhận thấy Ronaldo không còn có thể cống hiến nhiều hơn cho đội bóng. Ngài Chủ tịch muốn bán Ronaldo để thực hiện cuộc cách mạng đội hình và tạo ra "Dải ngân hà" mới.

Tuy nhiên, ông Perez muốn mức giá hời vì đội bóng từng chi rất nhiều tiền cho Ronaldo. Đội bóng hy vọng thu về 60 triệu euro từ thương vụ kể trên. Lúc này, giới chuyên môn phân tích chỉ PSG đủ khả năng giành chữ ký ngôi sao người Bồ Đào Nha vì đội bóng Pháp cần người thay thế Zlatan Ibrahimovic.

Cristiano Ronaldo đã gắn bó với Real Madrid từ năm 2009. Anh ghi được 355 bàn sau 339 trận trên mọi đấu trường. Rất nhiều lần ở mùa giải năm nay báo chí đồn thổi số 7 sẽ rời đội bóng thủ đô. Gần đây, truyền thông Tây Ban Nha loan tin Ronaldo cùng James Rodriguez và Isco sẽ bị đem bán nếu xuất hiện một đội bóng nào đó đưa ra giá chuyển nhượng thích hợp.

Thời gian qua, báo chí xứ bò tót cũng cho biết Real muốn tăng lương cho Gareth Bale ngang bằng với Ronaldo. Đó là một tình tiết đáng lưu ý cho thấy khả năng siêu sao người Bồ Đào Nha bị đẩy khỏi Real Madrid là hoàn toàn có cơ sở.

Nguồn: Nguyên Trí / Zing.vn | Ảnh: Getty Images.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Guillem Balague Cristiano Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT