Quảng cáo

HLV Pep Guardiola nhận ‘tối hậu thư’ sau trận thua Barca

Thứ năm, 07/05/2015 14:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tương lai của HLV Pep Guardiola lại trở thành đề tài nóng sau trận thua của Bayern Munich trước Barcelona ở vòng bán kết lượt đi Champions League.

Barca 3-0 Bayern,ket qua ti so ban ket cup c1 Barca 3-0 Bayern,ban ket cup c1 Barca 3-0 Bayern,Bayern Munich,Barcelona,Dani Alves,Lionel Messi,HLV Pep Guardiola, HLV Pep Guardiola  bị sa thảiHLV Pep Guardiola nhận ‘tối hậu thư’ sau trận thua Barca

Trước trận bán kết lượt đi Champions League giữa Barcelona và Bayern Munich, mọi sự tập trung đổ dồn về phía HLV Pep Guardiola, người có lần đầu tiên trở lại sân Nou Camp trong vai trò HLV của một đội bóng đối thủ của Barcelona.

Bản thân nhà cầm quân 44 tuổi tỏ ra rất thận trọng khi cùng Bayern Munich đối đầu với đội bóng cũ. Ông đã nói rằng việc ngăn chặn Messi là “một nhiệm vụ bất khả thi”. Và quả thật, sự thận trọng của Guardiola là không sai.

VIDEO: Màn trình diễn thiên tài của Messi vs Bayern Munich

Trong ngày gặp lại người thầy cũ, Messi đã có một trận đấu chói sáng ghi 2 bàn cùng 1 pha kiến tạo để đưa Barca tạm thời dẫn trước với tỷ số 3-0. Kết quả này khiến nhiệm vụ lật ngược thế cờ của Bayern trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

Trận thua tai hại này cũng khiến tương lai của HLV Pep Guardiola bất bênh hơn bao giờ hết. Theo thông tin từ trang web cá nhân của nhà báo Gianluca Di Marzio (chuyên gia trong lĩnh việc chuyển nhượng), Bayern Munich có thể sa thải chiến lược gia người Tây Ban Nha vào cuối mùa giải này nếu như ông không thể vô địch Champions League.

Hiện tại, hai ứng cử viên Jurgen Klopp và Ancelotti đang là những mục tiêu hàng đầu của “Hùm xám” để thay thế Pep Guardiola. Rõ ràng đây không phải là lần đầu tiên tương lai của cựu thuyền trưởng Barca bị đem ra để bàn luận.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca 3-0 Bayern ket qua ti so ban ket cup c1 Barca 3-0 Bayern ban ket cup c1 Barca 3-0 Bayern Bayern Munich Barcelona Dani Alves Lionel Messi HLV Pep Guardiola HLV Pep Guardiola bị sa thải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT