Quảng cáo

Chelsea đón nhận tin vui trước chặng nước rút

Thứ tư, 04/11/2015 15:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chelsea đang đối diện với nhiều áp lực nhưng họ cũng đón nhận thông tin khả quan từ lực lượng khi bộ đôi Branislav Ivanovic và Pedro đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện.

VIDEO: Màn ra mắt ấn tượng của Pedro trong màu áo Chelsea

Sau trận thua Liverpool vào cuối tuần vừa qua, khả năng HLV Mourinho bị sa thải đang lớn hơn bao giờ hết. Cho tới lúc này, Chelsea đã thua tới 6/11 trận tại Premier League, cân bằng số trận thua ở cả mùa giải năm ngoái.

Không chỉ thi đấu bết bát ở giải Ngoại hạng Anh, The Blues cũng đã bị loại ở League Cup và thi đấu không tốt ở Champions League. Theo nguồn tin từ nước Anh, chủ tịch Abramovich sẽ cho “Người đặc biệt” 2 trận đấu sắp tới với Dimano Kiev và Stoke City để quyết định tương lai.

Branislav Ivanovic và Pedro

Branislav Ivanovic bình phục chấn thương và sẵn sàng xung trận

Trước những khó khăn này thì Chelsea đón nhận thông tin khả quan từ lực lượng khi bộ đôi Branislav Ivanovic và Pedro đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện. Nếu không có gì thay đổi, Ivanovic và Pedro đủ khả năng ra sân ở trận đấu với Dimano Kiev.

Với Pedro, tiền đạo người Tây Ban Nha đã từng có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo Chelsea trong chiến thắng 3-2 trước West Brom ngày 23/8 vừa qua khi ghi 1 bàn và kiến tạo 1 lần. Nhưng kể từ đó, anh tỏ ra hụt hơi trước môi trường giàu thể lực của bóng đá Anh và không còn đóng góp được nhiều.

Dù vậy ở đấu trường Champions League thì sự trở lại của Pedro là rất đúng lúc giúp Chelsea có nhiều hơn sự sáng tạo trong tấn công và tiếp cận khung thành đối phương. Không may mắn như Ivanovic và Pedro, bộ đôi Thibaut Courtois cùng tiền đạo Radamel Falcao vẫn cần thêm thời gian để dưỡng thương.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Branislav Ivanovic Pedro Chelsea Ngoại hạng Anh Branislav Ivanovic trở lại Branislav Ivanovic bình phục chấn thương Branislav Ivanovic vs Pedro Pedro đã bình phục chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT