Quảng cáo

Chelsea nhận tin cực vui từ Thibaut Courtois

Thứ sáu, 30/10/2015 21:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ đội ngũ y tế CLB Chelsea thì chấn thương của Thibaut Courtois đang có dấu hiệu bình phục nhanh chóng và thủ thành này có thể trở lại thi đấu vào giữa tháng 11 tới.

VIDEO: Thibaut Courtois - người thay thế hoàn hảo Petr Cech tại Chelsea

Chelsea đang khởi đầu Premier League tồi tệ nhất trong lịch sử với vị trí thứ 15 sau 10 vòng (thua tới 5 trận). Những kết quả đáng thất vọng đó khiến chiếc ghế HLV trưởng của Jose Mourinho đang lung lay dữ dội.

Nhiều nguồn tin từ báo giới Anh cho rằng, Người đặc biệt sẽ bị sa thải nếu Chelsea để thua Liverpool ở trận đấu thuộc vòng 11 giải Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này (19h45, 31/10).

Thibaut Courtois, Thibaut Courtois trở lại, Thibaut Courtois bình phục chấn thương, Thibaut Courtois trở lại thi đấu, Chelsea, Mourinho

Thibaut Courtois sắp trở lại là tin mừng cho Chelsea

Phong độ yếu kém của Chelsea xuất phát từ phong độ đi xuống cũng như một số trụ cột dính chấn thương mà điển hình nhất là sự thiếu vắng của Thibaut Courtois. Thủ thành người Bỉ dính chấn thương đầu gối hồi tháng 9/2015, theo chẩn đoán ban đầu thì anh sẽ phải nghỉ ít nhất nửa năm.

Trong quá trình Thibaut Courtois dính chấn thương, thủ thành Asmir Begovic về cơ bản vẫn chơi rất tốt nhưng đương nhiên đẳng cấp không thể sánh bằng người đàn em.

Giữa môn vàn khó khăn như vậy, Chelsea bất ngờ đón nhận tin vui khi Thibaut Courtois đã có thể tập chạy. Nhiều khả năng thủ thành người Bỉ sẽ trở lại thi đấu vào giữa tháng 11 tới.

Nói về viễn cảnh trở lại để giúp đội bóng vượt qua cơn khủng hoảng, Thibaut Courtois cho hay: “Tôi đang trong quá trình hồi phục và mọi chuyện diễn ra rất tốt. Dĩ nhiên là tôi không thể vội vàng, nhưng tôi có thể trở lại vào tháng mười một”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thibaut Courtois Thibaut Courtois trở lại Thibaut Courtois bình phục chấn thương Thibaut Courtois trở lại thi đấu Chelsea Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT