Quảng cáo

Đại chiến Chelsea và Liverpool bắt đầu nóng

Thứ sáu, 30/10/2015 17:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vào cuối tuần này, tâm điểm của Premier League sẽ đổ dồn về SVĐ Stamford Bridge để chứng kiến màn đối đầu rất đáng chờ đợi giữa Chelsea và Liverpool.

Tương lai của Mourinho tại Chelsea đang hết sức ảm đạm. Nếu The Blues tiếp tục sa lầy, nhiều khả năng Người đặc biệt sẽ mất việc trong 2 tuần tới. Chelsea đang khởi đầu Premier League tồi tệ nhất trong lịch sử với vị trí thứ 15 sau 10 vòng (thua tới 5 trận). Những kết quả đáng thất vọng đó khiến chiếc ghế HLV trưởng của Jose Mourinho đang lung lay dữ dội.

Nhiều nguồn tin từ báo giới Anh cho rằng, Người đặc biệt sẽ bị sa thải nếu Chelsea để thua Liverpool ở trận đấu thuộc vòng 11 giải Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này (19h45, 31/10). Trước đó, The Blues đã để Stoke City đánh bại ở vòng 1/8 League Cup vào đêm nay (2h45, 28/10).

Đại chiến Chelsea và Liverpool, Mourinho, Chelsea vs Liverpool,dự đoán Chelsea vs Liverpool,Link xem Chelsea vs Liverpool,trực tiếp Chelsea vs Liverpool,Benteke kịp bình phục chấn thương

HLV Mourinho và Klop sẽ có màn đối đầu đáng chờ đợi vào cuối tuần này

Hiểu rõ được tầm quan trọng của trận đấu sắp tới nên HLV Mourinho đã lên tiếng khẳng định nội bộ Chelsea đang rất đoàn kết và đặt quyết tâm đánh bại Liverpool. Người đặc biệt cho hay: “Chelsea đang trải quan quãng thời gian khó khăn nhưng điều đó không ảnh hưởng nhiều đến tâm lý toàn đội.

Chúng tôi sẽ nhanh chóng trở lại quỹ đạo chiến thắng và trận đấu với Liverpool sắp tới sẽ là cột mốc quan trọng. Lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ của khán giả sẽ giúp các học trò của tôi tự tin hơn rất nhiều.”

Những con số đáng chú ý trước trận Chelsea và Liverpool

2 – Trong tổng số 4 lần chạm trán nhau từ trước cho đến nay, Jose Mourinho đã để thua Jurgen Klopp đến 2 lần, trong đó có trận thua 1-4 tại bán kết Champions League 2012/13 khi Mourinho còn dẫn dắt Real Madrid còn Klopp còn là HLV trưởng của Borussia Dortmund.

4 - Jurgen Klopp tuy mới chỉ có 1 trận thắng cùng Liverpool nhưng ông cũng đã bất bại trong 4 trận đầu tiên cầm quân tại Anfield. Đây cũng là màn khởi đầu tốt nhất của Klopp trong số những lần ông bắt đầu làm việc cùng một đội bóng mới.

5 - Tính đến vòng 10 Premier League, Jose Mourinho đã phải nhận đến 5 thất bại. Trong khi đó, tính trên toàn bộ Premier League mùa giải 2014/15, ông cùng Chelsea chỉ để thua 6 trận mà thôi.

6 & 7 – Nếu như sau 10 vòng đấu, Liverpool giành 6 điểm khi thi đấu trên sân khách với thành tích 1 thắng, 3 hòa, 1 thua thì Chelsea chỉ có 7 điểm khi đá trên sân nhà với 2 thắng, 1 hòa và 2 thua.

46 – Tính riêng tại Premier League, Chelsea và Liverpool đã gặp nhau 46 lần và cả hai đội có thành tích gần như tương đương nhau. Liverpool giành được 17 trận thắng trong khi đội chủ sân Stamford Bridge thắng 19 trận.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đại chiến Chelsea và Liverpool Mourinho Chelsea vs Liverpool dự đoán Chelsea vs Liverpool Link xem Chelsea vs Liverpool trực tiếp Chelsea vs Liverpool Benteke kịp bình phục chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT