Quảng cáo

Hai bến đỗ mới của Mourinho nếu bị Chelsea sa thải

Thứ sáu, 30/10/2015 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Nếu bị Chelsea sa thải, HLV Jose Mourinho sẽ nhận được số tiền bồi thường rất lớn, và những bến đỗ mới của ông cũng rất 'tiềm năng'.

VIDEO: Cận cảnh pha sút trượt pen có thể đá bay chiếc ghế của HLV Mourinho

Báo chí Anh đưa tin, Jose Mourinho và các cộng sự đã lên kế hoạch tìm bến đỗ tiếp theo trong trường hợp bị Chelsea sa thải. Cụ thể, hai CLB tiềm năng để Mourinho tiếp tục huấn luyện sẽ là đại gia PSG của nước Pháp và Inter Milan, đội bóng từng ghi dấu thành công của "Người đặc biệt".

Tin tức Chelsea, Mourinho, Chelsea, Mourinho sắp bị sa thải, Chelsea sa thải Mourinho, Premier League, Champions League, Ngoai hang Anh, PSG, Inter Milan

Jose Mourinho đang gặp quá nhiều khó khăn ở Chelsea

Báo chí Pháp vài ngày qua cũng liên tục đưa tin, PSG đang tính tới phương án mời Mourinho về nếu ông này mất việc tại Anh. HLV Laurent Blanc sẽ hết hạn hợp đồng với sân "Công viên các Hoàng tử" vào cuối mùa và đây có thể là thời điểm thích hợp mà PSG có thể có Mourinho. Còn nhớ hồi năm 2011, PSG từng bị Mourinho từ chối do họ là CLB thiếu tiềm năng.

Mourinho là nhà cầm quân thích tìm kiếm những thử thách và chinh phục các danh hiệu. Tới PSG, một đại gia đang nổi lên như một thế lực ở trời Âu, cơ hội để "Người đặc biệt" trở thành HLV thứ hai trong lịch sử sau Tomislav Ivic giành chức vô địch quốc gia ở 5 giải đấu khác nhau là rất lớn.

Còn nếu trở về Inter cũng là một lựa chọn không tồi, đội bóng từng cùng ông giành cú ăn ba lịch sử năm 2010. Ở Giuseppe Meazza, HLV người Bồ Đào Nha vẫn rất được NHM yêu mến.

Về phía Chelsea, được biết đội chủ sân Stamford Bridge cũng đã liên hệ với GUuus Hiddink, Carlo Ancelotti và Pep Guardiola để thay thế Mourinho. Mới đây The Blues vừa bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh sau khi để thua Stoke City. Ở Premier League, sau 10 vòng chỉ giành 11 điểm, Chelsea xếp thứ 15 và thành tích ở Champions League cũng chẳng mấy khả quan. Được biết, nếu thua Liverpool trong trận đấu cuối tuần này, Mourinho sẽ chính thức mất ghế ở Chelsea.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Premier League Champions League Ngoai hang Anh PSG Inter Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT