Quảng cáo

Barca muốn tranh Pogba với Real Madrid

Thứ năm, 02/04/2015 15:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha thì BLĐ Barca đang lên kế hoạch cạnh tranh sòng phẳng với Real Madrid trong thương vụ Paul Pogba.

Real Madrid. Barca, Barcelona, Paul Pogba, Paul Pogba đến Barca, Barca muốn có Paul Pogba, Paul Pogba sẽ về Barca, Barca quyết chiêu mộ Paul Pogba Pogba đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng châu Âu

Sau phát biểu có phần bóng gió về khả năng chia tay Juventus của Pogba từ người đại diện Mino Raiola, phía Real Madrid lập tức nhập cuộc. Cụ thể, HLV Carlo Ancelotti thuyết phục BLĐ Kền kền trắng chi đậm 55 triệu bảng để sở hữu bằng được tiền vệ xuất sắc người Pháp.

VIDEO: Paul Pogba lại lập siêu phẩm volley quyết định trận đấu

Tuy nhiên tham vọng này của Real Madrid lập tức nhận phải sự cạnh tranh quyết liệt từ đại kình địch Barcelona. Đích thân GĐĐH đồng thời là cựu danh thủ của Juventus là Pavel Nedved đã chia sẻ trên tờ El Mundo Deportivo rằng Barcelona đang rất quan tâm đến ngôi sao người Pháp và muốn đặt vấn đề nghiêm túc với “Lão phu nhân thành Turin” về trường hợp chuyển nhượng cầu thủ này.

Trước đó, Real Madrid và cả Man Utd cũng sẵn sàng chi đậm để có Paul Pogba ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Thế nhưng, những động thái từ phía đội ĐKVĐ Serie A cho thấy họ chưa sẵn sàng với viễn cảnh thiếu tiền vệ này trong mùa giải tới.

Hiện tại Paul Pogba đang dính chấn thương nặng và sẽ không kịp ra sân ở trận gặp Fiorentina tại bán kết cúp Italia. Ngoài ra, tiền vệ 22 tuổi này còn lỡ cả hai trận đấu tại tứ kết Champions League của Juventus. Cũng trong thời gian nghỉ dưỡng thương này, Paul Pogba sẽ vắng mặt khoảng 6 trận đấu sắp tới của 'Lão bà' tại đấu trường Serie A.

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid. Barca Barcelona Paul Pogba Paul Pogba đến Barca Barca muốn có Paul Pogba Paul Pogba sẽ về Barca Barca quyết chiêu mộ Paul Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT