Quảng cáo

Tại sao Xavi chọn CLB Al Sadd khi rời Barca?

Thứ ba, 31/03/2015 11:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ El Pais mới đây tiết lộ lý do thật sự khiến Xavi đồng ý gia nhập CLB Al Sadd sau khi hợp đồng với Barca hết hạn trong mùa Hè 2015.

VIDEO: Sao Barca hào hứng trong clip quảng cáo

Sau nhiều lời đồn đoán, cuối cùng Xavi cũng đã chính thức chia tay Barcelona. Khi mùa giải 2014/15 kết thúc, anh sẽ chuyển sang chơi bóng ở CLB Al Sadd (Qatar). Tại đây tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ hưởng mức lương 10 triệu euro/năm với bản HĐ có thời hạn 3 năm, mức lương rất cao đối với một cầu thủ sắp bước sang tuổi 35. Lương của Xavi hiện tại trong màu áo Barca cũng chỉ là 9,2 triệu euro/năm.

Tại sao Xavi chọn CLB Al Sadd khi rời Barca, Xavi, Al Sadd, Xavi rời Barca, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng xavi, Nou Camp, La Liga, Champions League, Catalan, Tin chuyển nhượng

Xavi đồng ý gia nhập CLB Al Sadd vì cha đẻ và anh ruột

Xavi đồng ý ký hợp đồng với Al Sadd không chỉ vì được trả lương cao, tờ El Pais mới đây tiết lộ một nguyên nhân chính là đội bóng chấp Qatar nhận chi ra một khoản tiền lớn để cứu công ty của cha đẻ và anh ruột Xavi.

Cụ thể, công ty Galileu 136 của cha đẻ Xavi làm ăn thua lỗ tới 30 triệu bảng trong 4 năm qua. Trong khi đó, công ty thể thao Players Sport Gestio SL của anh ruột Xavi bị thâm hụt 1 triệu bảng trong năm qua. Cả hai đang đối mặt với rất nhiều khó khăn và cần tiền để giải quyết vấn đề. Để thuyết phục Xavi, CLB Al Sadd đồng ý trả lương một cục 30 triệu euro/3 năm cho tiền vệ Barca. Với số tiền này, Xavi sẽ dành toàn bộ để cứu công ty của cha đẻ và anh ruột của mình.

Trước khi Xavi đồng ý gia nhập CLB Al Sadd, nhiều tin đồn cho rằng anh muốn được giải nghệ trong màu Barcelona. Xavi chuẩn bị bước sang tuổi 35 và đã có gần 2 thập kỷ gắn bó với đội chủ sân Nou Camp, tại đây anh gặt hái được nhiều thành công như 2 danh hiệu Champions League, 3 La Liga...

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp La Liga Champions League Catalan Tin chuyển nhượng Al Sadd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo