Quảng cáo

Bayern đón 'Xavi 2.0' trở lại sau chấn thương

Thứ tư, 25/02/2015 14:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo xác nhận trên trang chủ của Bayern Munich, tiền vệ Thiago Alcantara đã bình phục chấn thương và chuẩn bị trở lại thi đấu sau hơn 4 tháng ngồi ngoài.

Video clip bàn thắng: Padeborn 0-6 Bayern Munich - Hùm Xám khoe vuốt

Thiago Alcantara gia nhập Bayern Munich trong năm 2013 từ Barcelona, tại đây anh thi đấu không thực sự tốt ở mùa giải đầu tiên. Một trong những lý do khiến Thiago sa sút là bởi liên tục bị chấn thương hành hạ, bởi vậy tiền vệ được mệnh danh là 'Xavi phiên bản 2' này không có nhiều cơ hội ra sân.

Bayern Munich, Thiago Alcantara, Xavi 2.0, Thiago bình phục chấn thương, Thiago tái xuất, Hùm xám, Bundesliga, Champions League, Arena

Thiago Alcantara đã trở lại luyện tập

Mùa giải 2013/14 của Thiago kết thúc vào ngày 29/3 với chấn thương rách dây chằng trong trận đấu với Hoffenheim. Trở lại tập luyện một thời gian ngắn trong tháng 5, Thiago tiếp tục tái phát chấn thương và cần phải lên bàn mổ, khiến anh bỏ lỡ World Cup 2014.

Hồi tháng 10 vừa qua, Thiago tiếp tục trở lại tập luyện sau chấn thương. Tuy nhiên, cơn ác mộng vẫn chưa qua với tiền vệ tài năng người Tây Ban Nha khi dây chằng đầu gối của anh lại bị đứt và ngồi ngoài kể từ đó cho tới nay.

Theo thông tin mới đây trên trang chủ của Bayern Munich, Thiago đã chính thức trở lại tập luyện cùng đồng đội và nhiều khả năng sẽ được vào sân từ băng ghế dự bị trong trận Bayern Munich- FC Cologne vòng 23 Bundesliga. Đây là thông tin không thể vui hơn đối với nhà ĐKVĐ nước Đức và cá nhân Thiago Alcantara.

Sắp tái xuất sân cỏ, Thiago Alcantara phải cố gắng hết mình để cạnh tranh một suất đá chính với Schweinsteiger hay Gotze. Mùa giải năm nay, vì dính chấn thương nên Thiago chưa thi đấu một phút nào cho Bayern Munich.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hùm xám Bundesliga Champions League Arena
Xem thêm
TIN NỔI BẬT