Quảng cáo

Iniesta không còn muốn song hành với Xavi

Thứ ba, 10/03/2015 15:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau nhiều năm gắn bó cùng nhau, mới đây đích thân Iniesta đã bóng gió nói không còn muốn đá cặp với Xavi.

VIDEO: Suarez trở lại mạnh mẽ - Barca đại thắng Vallecano

Andres Iniesta và Xavi Hernandez là hai cầu thủ gắn liền với thành công của Barcelona, trong lịch sử bộ đôi này luôn được cố định ở hàng tiền vệ và họ đã đóng góp không ít công sức giúp đội chủ sân Nou Camp gặt hái những danh hiệu.

bộ đôi iniesta - xavi, iniesta chán đá cặp với xavi, Iniesta không còn muốn song hành với Xavi, Barcelona, Nou Camp, La Liga, Champions League, Catalan, Lee Seung Woo, Tin chuyển nhượng

Iniesta không còn muốn song hành với Xavi

Tuy nhiên, sau 12 năm gắn bó cùng nhau giờ đây Iniesta và Xavi không còn là hai cái tên ‘bất khả xâm phạm’ tại Nou Camp. Dưới thời HLV Luis Enrique, bộ đôi cầu thủ này gần như đã bị chia cắt hoàn toàn. Có thời điểm, trong 14 trận đấu liên tiếp của Barca Xavi và Iniesta chỉ có vỏn vẹn 11 phút thi đấu cùng nhau.

Nói về vấn đề nêu trên, tiền vệ Iniesta cho biết: "Đôi lúc tôi cảm thấy tốt hơn nếu không thi đấu cùng Xavi trên sân. Trước kia HLV luôn thường trao cơ hội cho chúng tôi được sát cánh cùng nhau, bởi Xavi là là mẫu cầu thủ giúp người đá cặp chơi hay hơn. Tuy nhiên, nhiều lúc mọi chuyện sẽ không diễn ra thuận lợi như vậy."

Hiện tại Iniesta đã bước sang tuổi 30 và chỉ còn chơi bóng đỉnh cao trong ít nhất 2 mùa nữa tại Nou Camp. Xavi đã 35 tuổi và có lẽ tương lai sẽ được quyết định sau mùa giải 2014/15. Có lẽ đây chính là lý do khiến HLV Enrique chủ động chia cắt Iniesta - Xavi để chủ động tìm những phương pháp thay thế.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp La Liga Champions League Catalan Lee Seung Woo Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT