Quảng cáo

GĐTT Barca: Messi có thể rời sân Nou Camp

Thứ ba, 10/03/2015 10:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ông Ariedo Braida, giám đốc thể thao CLB Barcelona đã không bác bỏ khả năng ra đi của tiền đạo Lionel Messi trong bối cảnh bóng đá thường xuyên có những sự thay đổi.

Messi có thể rời Barca, tương lai Messi, Lionel Messi, Barcelona, giám đốc thể thao Barca Ariedo Braida, La Liga, Catalan, Messi co the roi Nou Camp

Lionel Messi có thể rời Barca trong tương lai không xa

Manchester City đang hy vọng sẽ theo đuổi thành công cầu thủ từng 4 lần đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng thế giới Lionel Messi. Dù đang thể hiện phong độ cao trong màu áo Barca nhưng không ai biết lúc nào cầu thủ người Argentina có thể ra đi.

GĐTT Ariedo Braida nói trên kênh truyền hình Catalan eSport 3: "Tôi tin rằng sẽ là rất khó khăn để Messi có thể rời Barca nhưng trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra.

Bây giờ với những CLB có nhiều tiền như Manchester City thì điều khoản phá vỡ hợp đồng dường như không phải là vấn đề quá lớn. Đúng là trong bóng đá không thể biết trước điều gì sẽ xảy ra nhưng tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại".

VIDEO: Cú hat-trick giúp Messi cân bằng thành tích ghi bàn của CR7 ở La Liga

Cầu thủ người Argentina đã lập kỷ lục về số hat-trick lập được tại giải bóng đá Tây Ban Nha trong chiến thắng 6-1 trước Rayo Vallecano. Hiện tại anh đã có 24 hat-trick cho Barca tại La Liga, 32 lần trên mọi đấu trường.

Hiện tại Messi cũng đã đuổi kịp Ronaldo về số bàn thắng ghi được tại La Liga (30 bàn) và có 14 đường kiến tạo thành bàn, trở thành cầu thủ kiến tạo ấn tượng nhất La Liga mùa này.

"Cậu ấy không chỉ là một cầu thủ" - Braida nói. "Messi là một hiện tượng, đó là một cầu thủ đến từ hành tinh khác".

Barcelona cũng đá soán ngôi đầu của Real Madrid sau hơn 3 tháng núp bóng đội bóng thành Madrid. Với 1 điểm nhiều hơn cùng phong độ cao trong thời gian qua, Lionel Messi và các đồng đội hoàn toàn có thể nghĩ tới chuyện gia tăng khoảng cách lên 4 điểm trong trận El Clasico sắp tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi có thể rời Barca tương lai Messi Lionel Messi Barcelona giám đốc thể thao Barca Ariedo Braida La Liga Catalan Messi co the roi Nou Camp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo