Quảng cáo

Sao trẻ Argentina ‘bật đèn xanh’ cho Barca

Thứ năm, 02/04/2015 09:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sao mới nổi tại La Liga, Luciano Vietto mới đây đã 'bật đèn xanh' cho Barcelona khi thổ lộ giấc mơ được chơi bóng bên cạnh Lionel Messi.

Video clip bàn thắng: Real Madrid 1-1 Villarreal (La Liga 2014/15)

Luciano Vietto chuyển sang thi đấu tại La Liga trong màu áo CLB Villarreal trong mùa Hè 2014 vừa qua, tại đây anh hòa nhập nhanh chóng và trở thành chân sút trụ cột của đội bóng. Tính tới thời điểm hiện tại, Vietto đã đóng góp 12 bàn thắng cho Villarreal tại đấu trường La Liga. Đây là con số rất ấn tượng, nó ngang bằng với thành tích những tên tuổi hàng đầu thế giới hiện tại là Gareth Bale (Real Madrid) và Mario Mandzukic (Atletico).

Luciano Vietto, Sao trẻ Argentina, Barcelona, Lionel Messi, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng mùa hè 2015, hàng hot la liga, Villarreal,  Nou Camp, La Liga, Champions League, Catalan, Tin chuyển nhượng

Luciano Vietto đang là 'hàng hot' tại La Liga

Với những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua, Luciano Vietto lập tức lọt vào tầm ngắm của nhiều đại gia châu Âu như Real Madrid, Liverpool và cả Man Utd... Tuy nhiên, đây đều không phải là những điểm đến mơ ước của Vietto. Mới đây, đích thân tiền đạo 21 tuổi này đã bày mong muốn được gia nhập Barcelona.

"Mọi người đều có mơ ước được chơi bóng bên cạnh Messi, tôi cũng không ngoại lệ. Thật tuyệt vời nếu như điều này trở thành hiện thực", Luciano Vietto chia sẻ. "Tôi đang cố gắng để hoàn thiện bản thân. Nếu tiếp tục làm tốt mọi thứ, tôi tin rằng những cơ hội sẽ lần lượt đến với mình."

Dù Luciano Vietto vừa mới gia nhập Villarreal và thời hạn hợp đồng tới tận năm 2009, thế nhưng một số nguồn tin cho rằng đội bóng vẫn chấp nhận để tài năng trẻ này ra đi nếu nhận được lời đề nghị 30 triệu euro. Trước đó, Villarreal chỉ bỏ ra khoảng 5,5 triệu euro để đưa Vietto về Estadio El Madrigal.

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp La Liga Champions League Catalan Tin chuyển nhượng Luciano Vietto
Xem thêm
TIN NỔI BẬT