Quảng cáo
thethao247.vn

Ultras PSG gửi lời đe doạ 'cực gắt' đến Barca trước thềm đại chiến C1

Thứ hai, 08/04/2024 13:57 PM (GMT+7)
A A+

PSG sẽ đón tiếp Barcelona trên sân nhà trong trận tứ kết lượt đi C1, và nhóm CĐV của đội bóng Paris vừa phát đi một lời cảnh báo quan trọng đến Blaugrana.

Nghe nội dung bài viết

Trận lượt đi tứ kết Champions League giữa PSG và Barcelona sẽ diễn ra trong vòng 3 ngày tới. Nhóm cổ động viên cuồng nhiệt của PSG đang lên kế hoạch biến sân Parc des Princes trở thành nỗi sợ khủng khiếp dành cho đoàn quân của Xavi Hernandez. 

Và đây là tuyên bố được đưa ra từ nhóm Ultras Paris Saint-Germain:

"Trận đấu với FC Barcelona là mục tiêu tiếp theo của chúng ta. Đối với chúng tôi, trận đấu đã bắt đầu với tiếng còi mãn cuộc trước Clermont. Chúng tôi cần sự đoàn kết và sự hỗ trợ tập thể từ tất cả mọi người. Hãy đoàn kết làm một để phát huy vai trò của chúng ta. Hãy đến sân vận động sớm, mặc áo xanh đỏ, và làm cho đối thủ cảm thấy sợ hãi ngay khi họ bước vào sân . Barcelona - câu lạc bộ thường nhận được ưu ái từ trọng tài, sẽ phải cảm thấy như đang đối đầu với cả một sân vận động.

Nhiệm vụ của chúng ta là biến "Công viên các Hoàng tử" trở nên đáng sợ dành cho kẻ thù, và biến nó thành bất khả xâm phạm. Paris Saint-Germain - với tinh thần chiến binh và đoàn kết mạnh mẽ, phải cảm nhận được sự ủng hộ từ toàn bộ cộng đồng người hâm mộ... Hãy làm sáng Công viên các Hoàng tử huyền thoại của chúng ta, hãy không ngừng nghỉ. Mục tiêu duy nhất của chúng ta là chiến thắng và vì điều này: hãy đóng góp hết mình. Cùng nhau, chúng ta là bất khả chiến bại ".

2-1712559464.jpg
Sân nhà của PSG hứa hẹn sẽ là chảo lửa thực sự ở trận đấu sắp tới.

Trên thực tế, trong trận đấu đêm qua với Clermont, những tiếng hét "F*** Barca" đã vang lên từ những người hâm mộ ở Paris. Luis Enrique đã được hỏi về việc ông có muốn ngăn chặn những tiếng hô này trong trận gặp Blaugrana sắp tới hay không, và HLV người Tây Ban Nha cho biết:  

"Tôi mong muốn thấy một trận đấu tuyệt vời giữa hai đội bóng xuất sắc, với tinh thần thể thao cao cả. Trong bóng đá, có lúc thắng, có lúc thua. Chúng ta phải tôn trọng trọng tài, đối thủ, cầu thủ, gia đình... Tôi mong rằng PSG sẽ giành chiến thắng. Vậy là tôi đã trả lời câu hỏi của bạn chưa?". Với cách trả lời này, có vẻ những tiếng hô vẫn sẽ tiếp diễn ở trận đấu sắp tới. 

Không còn nghi ngờ gì nữa, tuyên bố này là sự thể hiện rõ ràng về ý định của những CĐV PSG cuồng nhiệt nhất. Với các từ ngữ như "Barcelona đáng khinh này, nhiều lần được trọng tài ưu ái, nhất định sẽ phải cảm thấy không thoải mái ở lãnh thổ đối thủ", sân Parc des Princes dường như sẽ hoàn toàn trở thành chảo lửa trong suốt 90 phút của trận lượt đi Tứ kết C1.

3-1712559464.JPG
Lần gặp nhau gần nhất, Paris đè bẹp Barca với tỉ số 4-1 sau 2 lượt trận.

Paris và Barcelona đã gặp nhau 13 lần trước đó, với trận gần nhất là ở vòng 16 đội mùa giải 2020/21. Cú hat-trick của Mbappe trong trận lượt đi tại Camp Nou đã giúp Paris giành chiến thắng chung cuộc 4-1 trước đại diện đến từ Tây Ban Nha. 

Trận đấu giữa ĐKVĐ La Liga và Ligue 1 được xem là một trong những trận bóng đá hấp dẫn nhất trong tháng 4 này. Lượt đi sẽ diễn ra tại thủ đô nước Pháp, lúc 2h sáng thứ Năm, ngày 11/4 (theo giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT