Quảng cáo

Joe Cole khẳng định sao Man City xuất sắc hơn Frank Lampard, Paul Scholes và Steven Gerrard

Chủ nhật, 07/04/2024 00:15 AM (GMT+7)
A A+

Joe Cole tuyên bố Kevin De Bruyne giỏi hơn các huyền thoại của Premier League bao gồm Frank Lampard  , Paul Scholes và Steven Gerrard sau khi chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ này trong trận gặp Crystal Palace.

Nghe nội dung bài viết

Man City giành chiến thắng 4-2 trước Crystal Palace trên sân Selhurst Park trong trận đấu sớm nhất vòng 32 Premier League nhờ màn tỏa sáng rực rỡ của Kevin De Bruyne. Tiền vệ người Bỉ trở lại đá chính cùng Haaland sau một trận phải ngồi dự bị, anh là nguồn cảm hứng của đội khách với 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

Chứng kiến màn trình diễn đỉnh cao của De Bruyne, cựu sao Chelsea Joe Cole phải thốt lên rằng cầu thủ của Man City xuất sắc hơn những tiền vệ lừng danh một thời như Lampard, Scholes và Gerrard.

De Bruyne có màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu với Crystal Palace khi đóng góp 1 kiến tạo và 1 cú đúp, qua đó giúp Man City tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH. Ảnh: Internet

“Tôi nghĩ De Bruyne đứng trên tất cả, tôi thực sự đánh giá như vậy. Kể cả Frank, Scholesy và Stevie hay tất cả cầu thủ”, Cole nói trên TNT Sports:”Tôi nghĩ cậu ấy đang trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trong thế hệ của mình. Thật khó để so sánh các thời đại với nhau vì luật chơi, mặt sân, quả bóng, phương pháp huấn luyện đã thay đổi, nói chung mọi thứ giờ khác xưa nhiều. Nhưng cậu ấy giỏi nhất thời đại này và thực sự là cầu thủ xuất sắc”.

De Bruyne giành được hàng loạt danh hiệu trong thời gian khoác áo Man City và đóng vai trò then chốt trong thành công của CLB dưới thời HLV Pep Guardiola. Tổng cộng, anh giành 5 chức vô địch Premier League, 1 Champions League, 2 FA Cup và 5 League Cup.

Trong khi đó, Lampard, Scholes và Gerrard lần lượt trở thành huyền thoại của Chelsea, Manchester United và Liverpool. Và hiện tại, De Bruyne đang trên đường trở thành huyền thoại của Man City khi anh vừa đạt cột mốc 100 bàn thắng cho CLB, cùng 167 đường kiến tạo sau 372 trận.

Bình luận thêm về bàn thắng đầu tiên của De Bruyne vào lưới Palace, Cole nói thêm: “Cậu ấy nhận lấy bóng, tăng tốc rẻ phải mở ra cú sút. Quyết định vung chân bằng lực mạnh nhất. Tôi phải thốt lên nó thật đẹp. Ý tôi là, cậu ấy như là bố già của các tiền vệ tấn công trong bóng đá thế giới. Tôi vẫn nghĩ cậu ấy là người giỏi nhất trong vai trò kể trên”.

Author Thethao247.vn Phạm Phi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT