Quảng cáo

Mbappe để lại dấu ấn trong ngày PSG hòa thất vọng trên sân nhà

Chủ nhật, 07/04/2024 04:14 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả PSG vs Clermont) – Nhờ sự tỏa sáng đúng lúc của siêu sao Kylian Mbappe, PSG mới có thể tránh được một trận thua ngay trên sân nhà trước đội đứng bét bảng Clermont.

Nghe nội dung bài viết

Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ PSG nhanh chóng làm chủ cuộc chơi khi là những người chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng. “Gã nhà giàu nước Pháp” không ngần ngại dâng cao toàn bộ đội hình sang phần sân đội khách Clermont nhằm tìm kiếm bàn mở tỉ số, tuy nhiên trong một ngày siêu sao Mbappe ngồi trên băng ghế dự, những ngôi sao trên hàng công của PSG lại tỏ ra vô duyên trước khung thành của đội khách.

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, đội khách Clermont bất ngờ mới chính là những người có được màn mở tỷ số. Phút 32, sau một tình huống lộn xộn trong vòng cấm, tiền vệ Habib Keita đã nhanh chóng chớp thời cơ dứt điểm khiến bóng đi theo hướng ngoài tầm kiểm soát của hàng thủ PSG và đi vào lưới.

Bị đối thủ bét bảng dẫn trước ngay trên sân nhà, PSG điên cuồng tấn công tìm kiếm bàn gỡ ngay chóng hiệp 1. Họ đã thành công xuyên thủng mành lưới của đội khách sau pha dứt điểm quyết đoán của sao mai Senny Mayulu, tuy nhiên sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính đã quyết định hủy bỏ bàn thắng bởi trước đó một cầu thủ PSG đã có tình huống phạm lỗi. Hiệp 1 kết thúc với lợi thế cho đội khách Clermont.

Mbappe để lại dấu ấn trong ngày PSG hòa thất vọng trên sân nhà 438044
Mbappe cứu cho PSG khỏi một trận thua. Ảnh: Getty

Bước sang hiệp 2, PSG vùng lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ, nhưng mọi chuyện không hề dễ dàng như vậy. Phải đợi cho đến khi tiền đạo chủ lực Kylian Mbappe được tung vào sân, mọi chuyện mới trở nên sáng nước hơn với đội chủ nhà. Những đường tấn công của PSG trở nên sắc bén và nguy hiểm hơn với nhiều mảng miếng được thiết lập.

Sau cùng, Mbappe đã thể hiện tầm ảnh hưởng của mình với đường kiến tạo cho Goncalo Ramos ghi bàn gỡ hòa cho PSG ở phút 86. Thời gian còn lại là quá ít ỏi để “Gã nhà giàu nước Pháp” có thêm bàn thắng, qua đó chấp nhận chia điểm 1-1 trên sân nhà trước Clermont.

Kết quả này không quá ảnh hưởng đến vị trí dẫn đầu của PSG tại Ligue 1 khi hơn đội xếp sau Brest 13 điểm, tuy nhiên đây không thể coi là màn chạy đà hoàn hảo của PSG khi họ sẽ phải tiếp đón một Barcelona đang có dấu hiệu hồi sinh tại khuôn khổ tứ kết Champions League. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 11/4.

Trận đấu
PSG
Kết thúc
1 - 1
07.04.2024 02:00
Clermont

Tường thuật PSG vs Clermont, 07/04/2024

90+5'
Trận đấu đã kết thúc.
90+2'
Một cầu thủ của PSG chọn thời điểm di chuyển quá sớm và trọng tài đã thổi còi việt vị.
90+2'
nhanh chóng thực hiện một quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
90+1'
Kylian Mbappe (Paris SG) nhận một đường chuyền xuất sắc trong vòng cấm và có cơ hội dứt điểm. Anh ấy tung cú sút, nhưng bóng không vượt qua được các cầu thủ phòng ngự, những người đã che chắn rất tốt. Bóng đã đi ra ngoài sân. PSG đã được hưởng một quả phạt góc.
90+1'
Sẽ có 4 phút bù giờ.
87'
Gael Angoula có góc nhìn rất tốt và đã quan sát rõ ràng pha phạm lỗi của Carlos Soler (Paris SG).
85'
1 - 1
VÀO! Một pha kiến tạo xuất sắc của Kylian Mbappe, người đóng vai trò then chốt trong việc tổ chức tấn công. Anh ấy dọn cỗ cho Goncalo Ramos (Paris SG), người đánh bại Massamba N'Diaye với một cú sút tuyệt vời vào góc trái phía dưới. 1:1.
84'
Trận đấu đã kết thúc với Habib Keita. Anh ấy đã đóng góp hết mức có thể hôm nay và sẽ được thay thế bởi những đôi chân còn sung sức của Jeremie Bela (Clermont).
81'
Một đường chuyền chuẩn xác được Goncalo Ramos (Paris SG) khống chế rất gọn gàng tại rìa vòng cấm. Anh tung một cú sút chớp nhoáng theo bản năng về phía khung thành, nhưng bóng đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc.
81'
PSG không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân.
80'
PSG thực hiện quả đá phạt góc ngắn thay vì đưa bóng vào vòng cấm.
80'
Goncalo Ramos (Paris SG) bật cao để đón quả tạt bổng và đánh đầu vào ngay bên dưới xà ngang. Rất tiếc là pha dứt điểm cận thành của anh ấy thiếu tốc độ và đã bị cản phá một cách an toàn bởi thủ môn Massamba N'Diaye. PSG hưởng một quả phạt góc.
79'
Cờ được căng lên đối với Muhammed Cham (Clermont). Cầu thủ này có khoảng trống để thoát xuống dưới hàng phòng ngự, nhưng anh đã di chuyển hơi sớm.
77'
Manuel Ugarte (Paris SG) nhận một chiếc thẻ vàng từ Gael Angoula sau khi anh ấy khiến một cầu thủ đối phương nằm sân.
73'
Trọng tài cho dừng trận đấu để thay người. Yohan Magnin sẽ rời sân và Jeremy Jacquet (Clermont) là người vào sân.
73'
Muhammed Cham (Clermont) thất bại trong việc chuyển hóa một quả đá phạt từ cự ly trung bình và đưa bóng đi vọt xà trong gang tấc.
72'
Manuel Ugarte (Paris SG) vừa có một pha tắc bóng khá quyết liệt và trọng tài Gael Angoula đã thổi phạt. Clermont với một quả đá phạt.
71'
Goncalo Ramos (Paris SG) phản ứng rất nhanh để đón một tình huống bóng bật ra nhưng anh lại sút trúng cột dọc bên trái dù cự ly là rất gần.
71'
Achraf Hakimi (Paris SG) có pha chạm bóng xuất sắc để đón một đường chuyền tại rìa vòng cấm và sút bóng vào góc trái phía dưới. Thủ môn đã phải đổ người hết cỡ để cản phá đường bóng vừa rồi.
70'
PSG thực hiện quả đá phạt góc ngắn.
70'
PSG đã không thực hiện tốt tình huống cố định vừa rồi khi đường bóng của họ đã bị ngăn cản một cách dễ dàng bởi một hậu vệ đối phương. Bóng đã đi hết đường biên ngang và sẽ có một quả phạt góc. Đây sẽ là cơ hội để PSG gia tăng áp lực lên khung thành đối phương.
67'
Đó sẽ là tất cả những màn trình diễn của Randal Kolo Muani trong trận đấu ngày hôm nay, anh sẽ được thay thế bởi những đôi chân còn sung sức của Kylian Mbappe (Paris SG).
67'
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Kang-In Lee (Paris SG) được trao cơ hội vào sân thay cho Senny Mayulu.
67'
Trọng tài dành thời gian cho một sự thay đổi người. Milan Skriniar rời sân và được thay thế bởi Marquinhos (Paris SG).
66'
Randal Kolo Muani (Paris SG) với một quả tạt khó chịu vào vòng cấm, nhưng Massamba N'Diaye chặn được bóng.
65'
Maximiliano Caufriez (Clermont) bật lên cao nhất để đánh đầu trong một tình huống đá phạt góc. Nỗ lực của anh đưa bóng đập đất vào chính giữa khung thành và đã bị thủ môn cản phá một cách an toàn.
65'
Phạt góc. Muhammed Cham (Clermont) đã sẵn sàng để tạt bóng vào vòng cấm.
64'
Một pha phá bóng tốt bởi hậu vệ đồng nghĩa là sẽ không có phạt góc cho PSG.
63'
Trận đấu đã kết thúc với Alan Virginius, anh sẽ được thay thế bởi Shamar Nicholson (Clermont).
63'
Randal Kolo Muani (Paris SG) là người đầu tiên có mặt khi quả bóng bật ra ngay trong vòng cấm và tung một cú sút nhanh về phía bên phải mục tiêu. Tuy nhiên, một hậu vệ đã phá bóng ra ngay trên vạch vôi để cứu thua thay cho thủ môn. Trọng tài thổi còi, PSG được hưởng một quả phạt góc.
62'
Một pha phá bóng tốt bởi hậu vệ đồng nghĩa là sẽ không có phạt góc cho PSG.
60'
Achraf Hakimi (Paris SG) bức tốc vào vòng cấm đối phương để nhận đường chuyền từ đồng đội, nhưng cú sút cực mạnh của anh lại đi thẳng vào xà ngang. Rất không may mắn!
57'
Bóng được treo vào từ quả đá phạt. Danilo Pereira (Paris SG) đánh bại một hậu vệ đối phương trong tình huống không chiến và đánh đầu từ cự ly rất gần, nhưng bóng đi sượt mép ngoài cột dọc bên trái. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Clermont sẽ có một quả phát bóng lên.
57'
Marco Asensio (Paris SG) sẽ thực hiện quả đá phạt trực tiếp.
56'
Bóng được căng ngang vào vòng cấm và Randal Kolo Muani (Paris SG) là người phản ứng nhanh nhất để chuyển hóa nó thành một cú sút vào giữa khung thành, nhưng Massamba N'Diaye đã kịp đẩy bóng ra ngoài.
54'
PSG đã không thực hiện tốt tình huống cố định vừa rồi khi đường bóng của họ đã bị ngăn cản một cách dễ dàng bởi một hậu vệ đối phương.
53'
Một quả phạt góc được thực hiện nhanh bởi PSG.
53'
Manuel Ugarte (Paris SG) đón một đường chuyền và tung cú sút từ rìa vòng cấm, nhưng bóng đã bị chặn bởi một cầu thủ phòng ngự. PSG có một quả phạt góc.
51'
Achraf Hakimi (Paris SG) tạt bóng vào vòng cấm. Tuy vậy, hàng phòng ngự đối phương đã hóa giải thành công mối nguy hiểm bằng một cú phá bóng an toàn.
49'
Carlos Soler (Paris SG) nỗ lực tạt bóng cho một đồng đội của mình ở phía trong, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn mối nguy hiểm bằng một cú phá bóng an toàn.
47'
Cờ của trọng tài biên đã phất lên, báo lỗi việt vị khi Senny Mayulu (Paris SG) băng lên hơi sớm.
46'
Trọng tài Gael Angoula thổi còi bắt đầu hiệp hai.
45+9'
Hiệp một của trận đấu ngày hôm này vừa kết thúc.
45+8'
Trọng tài ra hiệu sẽ có một sự thay đổi người. Mehdi Zeffane (Clermont) vào sân để thay thế vị trí của Jim Allevinah.
45+7'
Bàn thắng của PSG bị hủy bỏ theo quyết định từ hệ thống trợ lý trọng tài video vì đã có tình huống phạm lỗi trước đó.
45+7'
Khoan đã! Trọng tài Gael Angoula ra hiệu ông muốn xem xét lại bàn thắng của PSG qua hệ thống VAR. Có vẻ như đã có lỗi xảy ra trong quá trình lên bóng.
45+6'
1 - 1
Senny Mayulu (Paris SG) xâm nhập vòng cấm trước khi nhận một đường chuyền tuyệt vời của đồng đội và tung một cú sút chuẩn xác để đánh bại thủ môn. Quả bóng bay vào góc thấp bên trái khung thành.
45+4'
PSG thực hiện quả phạt góc, nhưng hi vọng ghi bàn của họ đã mất đi với pha phá bóng tốt của hàng phòng ngự.
45+4'
Một pha phá bóng tốt bởi hậu vệ đồng nghĩa là sẽ không có phạt góc cho PSG. Phạt góc. PSG sẽ có một cơ hội nguy hiểm.
45+3'
PSG không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân.
45+1'
Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 5 phút cộng thêm giờ.
45'
Marco Asensio (Paris SG) thực hiện một đường căng ngang vào trong vòng cấm, nhưng quả tạt đi quá gần vị trí của thủ môn Massamba N'Diaye, người đã bắt gọn quả bóng.
45'
Massamba N'Diaye là người bật cao để bắt bóng từ quả phạt góc được thực hiện bởi Marco Asensio (Paris SG).
44'
Marco Asensio (Paris SG) đón một quả tạt trong vòng cấm, nhưng cú đánh đầu của anh ấy bị chặn bỡi một cầu thủ đối phương. PSG được hưởng một quả phạt góc.
41'
Một pha cản phá tuyệt vời từ hậu vệ khiến quả phạt góc của PSG không có tác dụng gì.
39'
Quả phạt góc được thực hiện nhưng PSG không thể tận dụng được vì 1 hậu vệ đã phá bóng đi.
37'
Johan Gastien (Clermont) tung cú sút mạnh vào chính giữa khung thành và Arnau Tenas đã có một pha cản phá tương đối vất vả.
37'
Clermont đã không thực hiện tốt tình huống cố định vừa rồi khi đường bóng của họ đã bị ngăn cản một cách dễ dàng bởi một hậu vệ đối phương.
37'
Maximiliano Caufriez (Clermont) nỗ lực đưa bóng đến đầu của một đồng đội ở bên trong vòng cấm bằng một quả tạt nguy hiểm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã thắng trong tình huống không chiến sau đó để hóa giải mối đe dọa.
32'
0 - 1
Bàn thắng xuất sắc của Habib Keita (Clermont)! Một đường chuyền rất tốt đặt anh ấy vào thế đối mặt với thủ môn và anh không bỏ qua cơ hội ghi bàn với một cú sút vào chính giữa khung thành, đưa bóng lọt qua người thủ môn.
29'
Trọng tài thổi còi sau khi Jim Allevinah (Clermont) đã quá máu lửa trong pha tranh chấp của mình.
29'
Một pha bóng nguy hiểm bởi Chrislain Matsima (Clermont). Trọng tài Gael Angoula lập tức thổi phạt.
25'
Achraf Hakimi (Paris SG) sút từ rìa vòng cấm. Bóng đi vào mục tiêu, nhưng Massamba N'Diaye đã có một pha cản phá dễ dàng để hóa giải tình huống.
24'
Marco Asensio (Paris SG) sút về phía khung thành từ một vị trí rất thuận lợi bên ngoài vòng cấm, nhưng một hậu vệ đã hy sinh thân mình để cản phá cú sút.
20'
Goncalo Ramos (Paris SG) đoạt bóng từ chân một cầu thủ đối phương, tuy vậy trọng tài đã thổi phạt. Anh ấy rõ ràng là không hề vui với quyết định này!
16'
Có vẻ như Yoram Zague (Paris SG) đã nhận một chiếc thẻ đỏ vì pha tắc bóng của mình. Gael Angoula sẽ không tha thứ cho hành vi như vậy trên sân và thổi phạt.
14'
PSG đã không tận dụng được cơ hội từ quả phạt góc. Hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu rất kín kẽ và hóa giải nó thành công.
14'
PSG có cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc, nhưng nó bị chặn bởi một hậu vệ, người phá được bóng ra xa.
13'
Goncalo Ramos (Paris SG) đón một đường chuyền tại rìa vòng cấm và tung cú sút bị chặn. Bây giờ là PSG với một quả phạt góc.
13'
Thay người. Achraf Hakimi (Paris SG) vào sân thay cho Nordi Mukiele.
10'
Nordi Mukiele (Paris SG) đang phải trải qua những phút giây đau đớn. Chúng ta chờ xem chấn thương của anh ấy nghiêm trọng đến mức nào.
8'
Nordi Mukiele (Paris SG) treo bóng vào, nhưng bóng không thể đến được bất kì một đồng đội nào của anh ấy vì hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn được mối đe dọa.
3'
PSG có vẻ như đã thích nghi được với nhịp độ trận đấu và họ đang tăng thời lượng kiểm soát bóng. Các cầu thủ đang chờ một thời điểm thích hợp để tạo ra những cơ hội tấn công mới.
1'
Trọng tài thổi còi bắt đầu trận đấu.
Các cầu thủ đã ra sân và trận đấu sắp sửa bắt đầu. PSG sẽ giao bóng.
Xin giới thiệu đến các bạn trọng tài của trận đấu ngày hôm nay, đó là ông Gael Angoula.
Đội hình xuất phát của cả hai đội hiện đã có, vì vậy bạn có thể xem chúng.
Xin chào và chào mừng đến với phần bình luận từng phút của cuộc đối đầu sắp tới của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn hình ảnh càng chính xác càng tốt của tình hình trên sân. Hãy tận hưởng.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
10
Dembele O.
Dembele O.
99
Donnarumma G. (G)
Donnarumma G. (G)
2
Hakimi A.
Hakimi A.
19
Lee Kang-In
Lee Kang-In
5
Marquinhos
Marquinhos
38
Mbappe E.
Mbappe E.
7
Mbappe K.
Mbappe K.
8
Ruiz F.
Ruiz F.
17
Vitinha
Vitinha
22
Armougom Y.
Armougom Y.
91
Bela J.
Bela J.
16
Borne T. (G)
Borne T. (G)
8
Boutobba B.
Boutobba B.
97
Jacquet J.
Jacquet J.
95
Kyei G.
Kyei G.
23
Nicholson S.
Nicholson S.
21
Ogier F.
Ogier F.
2
Zeffane M.
Zeffane M.
Huấn luyện viên
Luis Enrique
Luis Enrique
Gastien P.
Gastien P.

2.42
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
0.25
72%
Kiểm soát bóng
28%
23
Số lần dứt điểm
6
7
Sút trúng đích
3
5
Dứt điểm ra ngoài
2
11
Sút bị chặn
1
8
Đá phạt
14
17
Phạt góc
2
2
Việt vị
1
18
Ném biên
7
2
Thủ môn Cứu thua
6
11
Phạm lỗi
7
1
Thẻ Vàng
0
745
Tổng số đường chuyền
290
667
Số đường chuyền hoàn thành
213
18
Tắc bóng
13
138
Tấn công
52
84
Tấn công nguy hiểm
17
7
Phá bóng thành công
43
11
Chuyền thành công
3
5
Đánh chặn
12

Main Trận Thắng H.Số Điểm
1 PSG 31 20 76:29 70
2 Monaco 31 17 58:41 58
3 Brest 31 16 49:33 56
4 Lille 31 15 45:27 55
5 Nice 31 14 36:25 51
6 Lens 31 13 40:34 46
7 Marseille 31 11 47:38 44
8 Lyon 31 13 42:51 44
9 Rennes 31 11 48:41 42
10 Toulouse 31 10 38:40 40
11 Reims 31 11 38:45 40
12 Montpellier 31 9 39:43 37
13 Strasbourg 31 9 34:44 36
14 Nantes 31 9 29:49 32
15 Le Havre 31 6 30:41 29
16 Metz 31 8 32:51 29
17 Lorient 31 6 37:61 26
18 Clermont 31 5 25:50 25
  • Lọt vào (cúp quốc tế) - Champions League (Vòng Bảng: )
  • Lọt vào (cúp quốc tế) - Champions League (Vòng loại: )
  • Lọt vào (cúp quốc tế) - Europa League (Vòng Bảng: )
  • Lọt vào (cúp quốc tế) - Europa Conference League (Vòng loại: )
  • Ligue 1 (Thăng hạng - Play Offs: )
  • Rớt hạng - Ligue 2
  • Montpellier: -1 điểm (Quyết định của liên đoàn) Montpellier: -1 điểm (Quyết định của liên đoàn)

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT