Quảng cáo

Thắng Liverpool 9-1, sao trẻ MU bắt chước Rooney ăn mừng ngạo nghễ

Thứ bảy, 06/04/2024 22:24 PM (GMT+7)
A A+

Ghi hat-trick vào lưới Liverpool, sao trẻ U18 Man Utd có màn ăn mừng ngạo nghễ tái hiện huyền thoại Rooney.

Nghe nội dung bài viết

Ethan Wheatley đã lập hat-trick trong chiến thắng 9-1 của đội U18 Manchester United trước Liverpool. Đáng chú ý trận đấu này diễn ra chỉ 1 ngày trước khi đội một Manchester United gặp Liverpool tại vòng 32 Ngoại hạng Anh. Một trận đấu rất hấp dẫn khi Liverpool và MU đều cần 1 chiến thắng cho mục tiêu của mình.

Những ngôi sao trẻ của Man United đã gây bất ngờ khi giành 3 điểm với tỷ số cách biệt 8 bàn, trong đó có cú hat-trick của Wheatley, Gabriele Biancheri và James Scanlon mỗi người có cho mình một cú đúp, 2 bàn còn lại chia đều cho Ethan Williams và Ashton Missin.

Cái tên gây chú ý không ai khác là Wheatley, người đã có cho mình cú hat-trick. Ngôi sao trẻ của MU còn gây chú ý với màn ăn mừng tái hiện huyền thoại Rooney của Quỷ đỏ. 

0-wheatley-1712414517.jpg
Ethan Wheatley ăn mừng ngạo nghễ khi ghi bàn (Nguồn: Internet)

Màn ăn mừng này dường như là câu trả lời của Wheatley dành cho cầu thủ Liverpool. Trước đó ở trận đấu lượt đi Wheatley đã phải nhận một cú đấm từ Luca Furnell-Gill.  Hành động đó đã khiến Furnell-Gill nhận lệnh cấm thi đấu 5 trận và anh phải ngồi dự bị trong trận đấu hôm nay. 

1-manchester-united-v-tottenham-hotspur-premier-league-1712414532.jpg
Rooney đã có màn ăn mừng thương hiệu khi còn khoác áo MU (Nguồn: Internet)

Mùa giải này U18 MU đã thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng, Quỷ đỏ đang xếp đầu bảng xếp hạng, hơn đội xếp thứ 2 là U18 Man City tới 13 điểm. Một số cầu thủ trẻ U18 MU thậm chí có thể được lên đội một trong thời gian tới đây khi tình hình chấn thương đội MU diễn ra rất phức tạp. Trận tiếp theo các cầu thủ U18 Man United sẽ thi đấu trên sân nhà trước Stoke City.

Chiến thắng của U18 MU trước Liverpool có thể sẽ là điềm báo tốt cho thầy trò Ten Hag. Trên thực tế Man United đang bất lợi hơn The Kop rất nhiều, việc vắng mặt 4 trung vệ sẽ khiến Ten Hag phải toan tính để đối phó trước một hàng công top đầu Ngoại hạng Anh. Trận đấu derby nước Anh sẽ diễn ra vào lúc 21h30 ngày mai (7/4).

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT