Quảng cáo

Luis Enrique chỉ nguyên nhân khiến PSG hòa đội bét bảng Ligue 1

Chủ nhật, 07/04/2024 07:16 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông, HLV Luis Enrique đã chỉ ra nguyên nhân khiến PSG bị đội bóng bét bảng Clermont cầm hòa tại vòng 28 Ligue 1.

Nghe nội dung bài viết

PSG có cuộc tiếp đón Clermont trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 28 Ligue 1. Mặc dù được đánh giá cao, tuy nhiên đội bóng của HLV Luis Enrique lại để đối thủ vươn lên dẫn trước ngay trong hiệp thi đấu thứ nhất. Phải nhờ đến pha lập công của Goncalo Ramos ở phút 85, PSG mới giữ được 1 điểm ở lại sân Công viên các Hoàng tử.

Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Luis Enrique đã chỉ ra nguyên nhân khiến PSG chỉ có được một trận hòa trước đội bóng bét bảng là Clermont. Chiến lược gia người Tây Ban Nha bày tỏ:

“Hôm qua chúng tôi đã nói về sự khó khăn trong trận đấu này. Và đúng như vậy, không có gì nằm ngoài dự đoán của chúng tôi. Mặc dù khó khăn nhưng toàn đội đã nhập cuộc tốt”.

PSG bị đội bóng bét bảng Clermont cầm hòa. Ảnh: Internet

“Tôi muốn nói rằng, chúng tôi thiếu đi sự cơ động khi không có bóng, đặc biệt là ở hai hành lang cánh, có rất nhiều cầu thủ bó vào trung lộ. Khi đối đầu với một đội bóng giàu thể lực và chơi phòng ngự kín kẽ như Clermont, mọi thứ trở nên thật khó khăn”.

“Tuy nhiên tôi nghĩ toàn đội đã thể hiện bản lĩnh và tham vọng khi ra sân. Tất cả đã chiến đấu đến cùng. Chúng tôi cải thiện được một chút trong hiệp thi đấu thứ hai. Các cầu thủ tạo ra nhiều cơ hội hơn. Thủ môn cũng chơi rất tốt và cuối cùng chúng tôi có được một trận hòa”.

Kết quả trước Clermont không ảnh hưởng quá nhiều đến PSG trong cuộc đua vô địch Ligue 1 mùa giải năm nay. Hiện tại, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã có được 63 điểm sau 28 vòng đấu, nhiều hơn 13 điểm so với đội xếp thứ hai là Brest. Chỉ còn 6 vòng đấu nữa Ligue 1 sẽ hạ màn, do đó, chức vô địch gần như khó có thể tuột khỏi tay thầy trò HLV Luis Enrique.

Song song với đấu trường quốc nội, PSG cũng phải tập trung cho mục tiêu tại Champions League. Mbappe và các đồng đội sẽ có cuộc tiếp đón Barcelona trên sân nhà Công viên các Hoàng tử trong trận tứ kết lượt đi, diễn ra vào lúc 2h00 ngày 11/4 (giờ Việt Nam). Trận lượt về sau đó 1 tuần sẽ được tổ chức tại Olimpic Lluis Companys – sân nhà của Barca.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT